728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp

Công trình thiết kế thi công biệt thự mini 2 tầng đẹp phong cách hiện đại tại Biên Hòa Đồng Nai của công ty Kiến Trúc Nhà Việt.



Phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự này toát lên một phong cách sang trọng, vững chắc, mang phong cách kiến trúc biệt thự hiện đại. Cách phối màu tinh tế của các KTS làm cho biệt thự trở nên đẹp và sang trọng hơn. Biệt thự được xây dựng gọn gàng, KTS dành khoảng sân trước và bên sườn nhà để làm sân vườn tiểu cảnh, vừa thông thoáng vừa thiên nhiên cho ngôi biệt thự.


 Đây là mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng có gara xe ô tô kiểu dáng hiện đại và khá sang trọng. Mặt tiền biệt thự được chia làm 2 phần , bên phải là sảnh nơi dành cho khu vực tiếp khách, 1 bên làm cửa ra vào của gara xe ô tô hoặc để xe máy… Mẫu biệt thự 2 tầng này có phần kiến trúc mái được thiết kế khá đơn giản. Toàn bộ biệt thự được thiết kế bằng các khối hình hộp lạ mắt, mang nét sang trọng, quý phái cho gia chủ.


Phương án bố trí mặt bằng.

Mặt bằng tầng 1 được thiết kế với phòng khách, nhà để xe, phòng bếp + phòng ăn chung. Ngoài ra trong tầng 1 được thiết kế thêm tiểu cảnh đối diện cầu thang. ngay cạnh sảnh tiếp khách được làm thêm hồ cá tạo nên một không gian hoàn toàn gần gũi với thiên thiên.

Mặt bằng tầng 2 được bố trí với 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung. Cả tầng 2 được thiết kế 1 phòng vệ sinh dùng chung cho cả gia đình và được làm thông tầng trong phần tiểu cảnh cầu thang, phần thông tầng được làm lan can sắt đảm bảo an toàn cho các thành viên cho gia đình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top