728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Xây dựng nhà phố 3 tầng đẹp

Các mẫu thiết kế nhà phố của Kiến Trúc Nhà Việt luôn đảm bảo hai yếu tố công năng sử dụng và thiết kế thẩm mỹ. Các mẫu nhà luôn thể hiện dấu ấn của các kiến trúc sư với các phong cách nghệ thuật kiến trúc nói chung và kiến trúc nhà ống nói riêng.

Công trình thiết kế thi công nhà phố 3 tầng đẹp tại quận Tân Phú là một trong những công trình xây dựng nhà phố giá rẻ của Kiến Trúc Nhà Việt, căn nhà được xây dựng với diện tích mặt tiền 5m và chiều sâu 14m, các kiến trúc sư dành một khoảng sân trước làm nơi để xe và gia chủ trồng thêm các loại cây xanh giúp ngôi nhà thêm xanh mát.


Nhà phố đẹp được thiết kế 3 tầng với kiểu dáng sang trọng, cách mới bố trí các tầng sang trọng hợp lý đẹp mắt, công năng của ngôi nhà bao gồm: tầng trệt gồm có sân để xe hơi, phòng khách, không gian nhà ăn và bếp nấu riêng biệt, giếng trời và tolet, lầu 1 gồm có 2 phòng ngủ, 1 không gian sinh hoạt chung, và sân thượng, và 2WC, lầu 2 có 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, và 2WC, nội thất sử dụng loại tốt cầu thang tay vịn bằng gỗ cam xe đi đôi với kính cường lực, bậc cầu thang lát đá hoa cương sang trọng.


Kiến trúc mặt tiền nhà phố đơn giản với hệ thống cửa gỗ mở rộng ưu tiên cho yếu tố lấy sáng. Các kiến trúc sư đã tận dụng tối đa không gian trên ban công để trồng cây và hoa không chỉ tăng nét đẹp hài hòa cho kiến trúc ngoại thất bên cạnh đó còn giúp đem ánh sáng và không khí trời vào trong nhà. Sau đây là một số hình ảnh xây dựng nhà phố 3 tầng của công ty Kiến Trúc Nhà Việt.

 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Xây dựng nhà phố 3 tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top