728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

Công trình thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum khá phổ biến ở các thành phố của Việt Nam… Nhà ống được thiết kế thường theo xu hướng, hiện nay các gia chủ thường quan tâm đến kiến trúc nhà ống hiện đại tiết kiệm diện tích. Hình thức kiến trúc theo phong cách hiện đại, trẻ trung, sử dụng hình khối tạo hình khỏe khoắn, kết hợp với lan can kính, vật liệu ốp trang trí mặt tiền với những ô mặt kính rộng thoáng.



Mẫu thiết kế nhà ống mang phong cách kiến trúc hiện đại, các kiến trúc sư sử dụng ngôn ngữ kiến trúc đơn giản, khúc triết, hình khối được xử lý khéo léo giúp công trình một bố cục đẹp và vững chắc. Vật liệu xây dựng được sử dụng rất đơn giản, màu sơn tường ghi sáng kết hợp với các chi tiết kiến trúc một cách hợp lý tạo thành điểm nhấn nổi bật cho công trình nhà phố đẹp.

Công năng của mẫu thiết kế nhà ống đẹp được bố trí bao gồm Gara, phòng khách, phòng ăn phòng bếp, phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ 2 wc chung, đây là một trong những công trình nhà phố hiện đại điển hình của phong cách kiến trúc hiện đại với phong cách thiết kế và tạo hình khối đơn giản, thanh thoát.

Phương án bố trí nội thất các phòng.


Nội thất phòng khách được thiết kế thông thoáng và sang trọng, phòng khách và bếp được thiết kế liên thông tạo cảm giác gần gũi và tiện nghi hơn.


Nội thất phòng bếp có cửa mở ra phía sau vườn


Nội thất phòng giải trí


Phòng ngủ được thiết kế với gam màu ấm áp và đầy đủ vật dụng nội thất sang trọng



Nội thất phòng ngủ được thiết kế sang trọng với hệ thống cửa kính lớn giúp căn phòng luôn thông thoáng mang đến cho gia chủ không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top