728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thi công nhà phố 2 tầng đẹp

Công trình thi công xây dựng nhà phố đẹp của công ty Kiến Trúc Nhà Việt tại quận Tân Phú, căn nhà 1 lầu 1 trệt gồm có, tầng trệt có sân để xe hơi, phòng khách, phòng ngủ, bếp, không nhà ăn, giếng trời và WC, sân sau rộng dã thoáng mát, mặt bằng lầu gồm có 2 phòng ngủ ,1 phòng thờ, lan can trước, giếng trời và WC.


Nội thất cho nhà phố đẹp được sử dụng loại tốt nhất , cầu thang tay vịn bằng gỗ cam xe , bậc cầu thang lát đá hoa cương, gạch lát nền và ốp tường loại bóng kính chống chầy xước, điện đồng hồ riêng , sử dụng nước sạch , cáp truyền hình intenet, đường nước nóng lạnh và năng lượng mặt trời đầy đủ.


Tầng trệt nhà phố được thiết kế xây dựng trên kích thước đất 5mx14m, bố trí phòng khách, phòng ăn, cầu thang, bố trí một vệ sinh chung dưới cầu thang. Chiều dài 6m trước anh dùng làm sân, trồng cây xanh và để xe. Tầng lầu 1 được bố trí ban công ra phía trước nhà là 1.4m, phần diện tích lầu anh bố trí 2 phòng ngủ và vệ sinh.


Để nhà thông thoáng và sáng, các kiến trúc sư đã bố trí giếng trời ở phạm vi cầu thang, nhờ đó không khí sẽ đối lưu thuận lợi, không gian các phòng đều thoáng, trên nóc giếng trời anh lợp tấm lấy sáng để các phòng nhận được ánh sáng tự nhiên. Phương án thiết kế nhà như trên sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí sử dụng điện cho máy lạnh, quạt, đèn.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thi công nhà phố 2 tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top