728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế biệt thự phố 2 tầng đẹp

Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng với diện tích xây dựng là 160m2 trên mảnh đất có diện tích khoảng 200m2 (10x20m) hướng Đông Nam. Công trình biệt thự phố được thiết kế bao gồm 3 phòng ngủ, một phòng sinh hoạt chung rộng, một phòng khách, một bếp + phòng ăn, một phòng giải trí, ngoài ra là các không gian phụ khác. Dự kiến đầu tư khoảng 1 tỷ. Một số hình ảnh phối cảnh và mặt bằng thiết kế kiến trúc biệt thự như sau:


Ngôi biệt thự phố 2 tầng được thiết kế trên diện tích khu đất khá vuông vắn các thiết kế kiến trúc kết hợp tạo nên sự hòa hợp của ngôi nhà đồng thời cũng tạo được thẩm mỹ đẹp cho biệt thự. Mẫu thiết kế biệt thự phố này tuy không rộng rãi những cũng đủ đem lại sắc thái thiên nhiên bổ trợ cho không gian biệt thự thêm tươi vui và có tính thẩm mỹ cao.

Biệt thự đẹp được thiết kế 2 tầng là vừa đủ cho không gian sinh hoạt của gia đình anh, với phòng khách lớn được thiết kế hiện đại, 4 phòng ngủ dành cho các thành viên trong gia đình, được nghiên cứu sao cho phù hợp với tính cách cũng như sở thích của từng thành viên. Thiết kế mang nhiều nét xanh trên mỗi không gian tầng tạo được cảm giác thông thoáng, dễ chịu đồng thời làm cho ngôi nhà trông nổi bật và sang trọng tinh tế hơn.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế biệt thự phố 2 tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top