728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Xây dựng nhà phố 2 tầng đẹp

Kiến Trúc Nhà Việt sẽ mang đến cho bạn những giải pháp thiết kê xây dựng nhà tối ưu nhất. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn gói xây dựng nhà phố trọn gói của Kiến Trúc Nhà Việt bởi sự minh bạch, rõ ràng các bước thực hiện theo đúng cam kết hợp đồng như sau:

- Thiết kế các bản vẽ thi công chi tiết từ các bản vẽ thiết kế kiến trúc nhà, kết cấu công trình, chi tiết hệ thống điện, nước có ghi chú rõ ràng các chủng loại vật liệu sử dụng.

- Lập bảng dự toán chi tiết tất cả các hạng mục công việc phải làm theo đúng bản vẽ thiết kế nhà, ghi chú rõ từng loại vật liệu sử dụng, hãng sản xuất, đơn giá chi tiết từng loại.

- Triển khai thi công xây nhà trọn gói theo đúng bản vẽ thiết kế, bám sát khối lượng của bảng dự toán đã lập.

- Khối lượng thanh quyết toán bám sát theo thực tế thi công, những mục việc không thực hiện thi công theo đúng thiết kế, dự toán, không đúng chủng loại sẽ phải trừ bớt không được thanh toán. Như vậy, xây nhà trọn gói được các bên thỏa thuận, thống nhất rõ ràng thể hiện trong hợp đồng và quá trình thực hiện thi công là lý do để bạn an tâm sử dụng dịch vụ này của chúng tôi.

Một số hình ảnh công trình xây dựng nhà phố 2 tầng của Kiến Trúc Nhà Việt.

Căn nhà phố 2 tầng được xây dựng gồm có sân để xe hơi phòng khách phòng bếp gồm nhà ăn dộng rãi 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 không gian sinh hoạt chung 1 phòng làm việc riêng 2 tolet. Có giếng trời và lan can dộng rãi thoáng mát. Gạch lát nền loại nào cấp trống trầy xước phòng khách sang trí kiểu mới đẹp và sang trọng
  

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Xây dựng nhà phố 2 tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top