728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố 2,5 tầng 4x20m đơn giản

Xin chào công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt, tôi có mảnh đất diện tích 4m x 20m. Tôi đang dự tính xây dựng một căn nhà phố 2 tầng và 1 tum với tầng 1 gồm có phòng khách, nhà vệ sinh và phòng bếp. Tầng 2 có phòng ngủ, phòng vệ sinh. Tầng tum có phòng thờ, một phòng ngủ, phòng vệ sinh. Nhờ quý công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà phố và bố trí mặt bằng các tầng sao cho thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình và phù hợp với độ tuổi 48 của tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.


Tư vấn

Qua thông tin mà gia chủ cung cấp các kiến trúc sư Kiến Trúc Nhà Việt đã khảo sát và xin đưa ra phương án thiết kế nhà phố 2,5 tầng mặt tiền 4x20m như sau:


Yếu tố luôn được các KTS của chúng tôi coi trọng trong việc thiết kế nhà ống là đảm bảo tính thẩm mỹ và bố trí không gian một cách hợp lý nhất để bảo đảm sự tiện nghi cho gia chủ. Mẫu nhà phố 2 tầng trên các KTS đã áp dụng lối kiến trúc đơn giản, khúc chiết về đường nét, mang phong cách nhà phố hiện đại với những chi tiết đơn giản nhưng tạo được điểm nhấn khá rõ nét.


Mặt tiền ngôi nhà phố 2,5 tầng được thiết kế bằng kính để đảm bảo sự thông thoáng, lấy sáng cho các không gian trong nhà. Màu sắc và đường nét kiến trúc tuy đơn giản nhưng có sự kết hợp ấn tượng khiến cho mặt tiền ngôi nhà trở nên sắc nét và bắt mắt hơn. Toàn bộ phối cảnh mặt tiền của căn nhà phố đẹp được nhìn từ nhiều góc mang đến cái nhìn trực quan hơn cho ngôi nhà.


Phương án bố trí mặt bằng các tầng.

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 1 được bố trí bao gồm phòng khách và phòng bếp, hai không gian này được thiết kế liên thông với nhau tạo cảm giác rộng rãi thông thoáng và thuận tiện hơn cho gia chủ, không gian các phòng đều được thiết kế thông thoáng với nội thất sang trọng tiện nghi, màu sắc được sử dụng đơn giản nhưng mang đến sự ấm cúng và gần gũi.

Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng tầng 2 bố trí bao gồm 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín thuận tiện khi sử dụng, phòng ngủ được thiết kế rộng rãi đầy đủ tiện nghi giúp gia chủ có được những giờ nghỉ ngơi thoải mái nhất, một điều quan trọng đối với thiết kế nhà phố là sự thông thoáng và ánh sáng nên các KTS đã bố trí lan can và hệ hống cửa lớn giúp lấy được ánh sáng tự nhiên vừa tạo điểm nhấn đẹp cho mặt tiền ngôi nhà phố.

Mặt bằng tầng tum

Mặt bằng tầng tum được bố trí hồm gồm một phòng thờ, phòng ngủ và WC

Phương án bố trí nội thất cho nhà phố 4x20m

Nội thất phòng khách được thiết kế tiện nghi sang trọng với tone màu ấm áp
Nội thất phòng bếp thông thoáng tiện nghi
Thiết kế nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng thờ
Nội thất phòng tắm
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố 2,5 tầng 4x20m đơn giản Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top