728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 5x20m đẹp hiện đại

Gia chủ mong muốn xây dựng nhà phố 2 tầng mặt tiền 5x20m trên mảnh đất diện tích khoảng 120m vuông với yêu cầu công năng gồm sân, phòng khách, bếp ăn, 2 phòng ngủ, WC. Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án thiết kế nhà phố 2 tầng cho gia chủ như sau:


Công năng của nhà phố 2 tầng đẹp được bố trí như sau:

Tầng 1 bao gồm sân trước làm chỗ để xe và trồng cây xanh, tiếp đến là không gian sinh hoạt chung gồm có phòng khách, bếp, ăn và vệ sinh chung được bố trí phía sau nhà. Không gian tiếp khách và ăn được thiết kế rộng và thông thoáng với nội thất đẹp và bố trí một cách khoa học.

Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi với 2 phòng ngủ và nhà vệ sinh. Cả 2 phòng ngủ đều được đảm bảo đủ ánh sáng và sự thông thoáng nhờ giếng trời và hệ thống cửa kính lớn. Phòng ngủ nhỏ được bài trí đơn giản gồm có tủ quần áo, giường ngủ, tủ sách và bàn học kê sát cửa sổ. Phòng ngủ lớn gồm có tủ quần áo, giường ngủ và bàn trang điểm. Cả 2 phòng ngủ được các kiến trúc sư thiết kế thông thoáng và tiện nghi đảm bảo không gian nghỉ ngơi tốt nhất cho gia chủ.


Nội thất của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp được tư vấn thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với gia chủ còn trẻ tuổi và yêu thích sự mới mẻ và hiện đại. Màu sắc nội thất và ngoại thất được thiết kế một cách hài hòa mang đến sự sang trọng và giúp ngôi nhà gần gũi hơn với thiên nhiên. Điểm nhấn đáng chú ý là màu sắc, hệ thống cửa kính sang trọng và các chi tiết kiến trúc đơn giản nhưng mang nét sang trọng quý phái.

Hình ảnh nội thất của nhà phố 2 tầng mặt tiền 5x20m.

Nội thất phòng khách
Nội thất phòng bếp
Nội thất phòng ngủ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 5x20m đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top