728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế biệt thự phố 3 tầng đẹp

Xin chào quý công ty thiết kế xây dựng nhà tôi sinh năm 1968, gia đình tôi có mảnh đất tại Biên Hòa Đồng Nai. tôi đang dự tính xây dựng một ngôi nhà kiểu biệt thự phố 3 tầng theo phong cách hiện đại, tôi muôn nhờ quý công ty thiết kế biệt thự và bố trí công năng biệt thự phố cho tôi sao cho hợp lý nhất và phù hợp với tuổi của tôi, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Tư vấn

Dựa trên nhu cầu mà gia đình đã cung cấp, Kiến Trúc Nhà Việt xin được đưa ra phương án tư vấn thiết kế biệt thự phố 3 tầng cho gia đình như sau:


Mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng là sự kết hợp của những khối tường vững chãi, hệ thống cửa kính trong suốt mang ánh sáng thiên nhiên vào nhà giúp không gian biệt thự luôn luôn thông thoáng. Gia chủ có thể trồng thêm chậu hoa tại lan can để không gian thêm xanh mát. Toàn bố phối cảnh biệt thự phố được bố trí một cách hài hòa, bố cục thống nhất về kiến trúc cũng như màu sắc.


Biệt thự 3 tầng đẹp được thiết kế theo phong cách kiến trúc biệt thự Châu Âu hiện đại, các kiến trúc sư sử dụng phong cách mái dốc 2 chiều truyền thống mang đến cảm giác gần gũi và sang trọng. Màu sắc mặt tiền biệt thự được thiết kế đơn giản và đồng nhất hợp với tuổi và mệnh của gia chủ.


Toàn bộ phối cảnh biệt thự đẹp là một bố cục hình khối vững chắc, với cách tạo hình kiến trúc đơn giản đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại. Những hình khối tạo hình vuông vắn kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng đã mang đến một phong cách rất riêng nổi bật và không kém phần sang trọng.

Phương án bố trí mặt bằng các tầng.

Tầng 1: Mặt bằng tầng 1 được bố trí bao gồm phòng khách và bếp ăn, một phòng ngủ cho người lớn tuổi và một WC chung.

Tầng 2: Tầng 2 được bố trí bao gồm 2 phòng ngủ và một phòng sinh hoạt chung. Không gian phòng ngủ được thiết kế rộng rãi với đầy đủ tiện nghi.

Tầng 3: Tầng 3 được bố trí gồm phòng thờ và một phòng ngủ.

Phương án bố trí nội thất cho biệt thự 3 tầng.

Nội thất phòng khách
Nội thất bếp
Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng thờ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế biệt thự phố 3 tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top