728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 5m

Chào công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi ở quận 9 và hiện có mảnh đất ngang 5m và dài 20m, tôi dự kiến xây dựng nhà phố 3 tầng theo phong cách bán cổ điển với các yêu cầu về công năng các tầng như sau:

- Tầng 1: Gara để xe, phòng khách, bếp

- Tầng 2: 1 phòng ngủ và một phòng sinh hoạt chung

- Tầng 3: 2 phòng ngủ có vệ sinh riêng

Nhờ quý công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà phố 3 tầng, tôi thích phong cách nhà bán cổ điển và thích sự thông thoáng trong các không gian, tôi năm nay 50 tuổi mong các KTS thiết kế nhà hợp với độ tuổi của tôi, tôi xin chân thành cảm ơn.

Tư vấn

Với những thông tin mà gia đình cung cấp công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án thiết kế và bố trí mặt bằng các tầng nhà phố 3 tầng cho gia đình như sau:


Nhà phố 3 tầng là kiểu kiến trúc khá phổ biến hiện nay ở các thành phố của Việt Nam, những nhà phố thường hẹp về chiều ngang nên khi xây dựng phải chú ý đến vấn để thông thoáng và sự tiện lợi.Trong mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng này các KTS đã bố trí các không gian một cách hợp lý nhất với lối kiến trúc đơn giản, đề cao sự tiện dụng và tận dụng tối đa diện tích. Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế với cửa gỗ kết hợp với kính để tạo sự thông thoáng và sang trọng, màu sắc của nhà được thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật với với các chi tiết tạo điểm nhấn như lan can và hệ thống cửa.


Phương án bố trí mặt bằng các tầng.

Mặt bằng tầng 1:

Mặt bằng tầng 1 được bố trí bao gồm sân trước, phòng khách, bếp ăn, vệ sinh. Các kiến trúc sư bố trí nhà vệ sinh khu vực dưới cầu thang và bố trí thêm tiểu cảnh để không gian nhà luôn thông thoáng và mát mẻ.

Mặt bằng tầng 2:

Mặt bằng tầng 2 được bố trí bao gồm không gian sinh hoạt chung được thiết kế rộng rãi thông thoáng. 1 phòng ngủ khép kín với khu vệ sinh rộng rãi, lắp đặt được các thiết bị vệ sinh hiện đại, tiện lợi cho gia chủ khi sử dụng.

Mặt bằng tầng 3:

Mặt bằng tầng 3 được bố trí bao gồm 2 phòng ngủ có vệ sinh khép kín, các phòng ngủ đều được thiết kế thông thoáng với nội thất sang trọng, lấy ánh sáng tự nhiên qua các cửa sổ.

Phương án bố trí nội thất cho nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m.

Nội thất phòng khách
Nội thất bếp
Tiểu cảnh
Nội thất phòng ngủ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 5m Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top