728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Xây nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại

Những mẫu thiết kế xây dựng nhà phố 3 tầng đang được các gia chủ quan tâm nhất là ở những thành phố lớn. Phần lớn gia chủ đều mong muôn xây dựng nhà phố thông thoáng và tận dụng tối đa diện tích chật hẹp để không gian nhà rộng rãi hơn và những mẫu nhà phố 3 tầng sẽ đáp ứng được yêu cầu này của gia chủ. Hôm nay Kiến Trúc Nhà Việt xin mang đến một công trình xây dựng nhà phố 5 tầng mặt tiền 5m cơ bản để quý khách hàng có thể tham khảo, hoặc quý khách có thể tham khảo thêm nhiều mẫu nhà đẹp trên website của chúng tôi.


Đây là mẫu thiết kế xây dựng nhà phố 3 tầng theo phong cách đơn giản và hiện đại tận dụng tối đa diện tích sử dụng, mặt tiền sử dụng nhiều kính giúp lấy sáng, sân thượng có sân vườn tiểu cảnh đẹp thân thiện, ban công được thiết kế rộng và thông thoáng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà và giúp không gian nhà thêm rộng và thoáng hơn.

Công năng mẫu nhà phố 3 tầng đẹp được bố trí gồm phòng khách, phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ, 5 WC phòng wc, phòng thờ. Chất liệu kính được sử dụng nhiều để giải quyết vấn đề ánh sáng trong không gian chật hẹp vừa có chức năng tạo góc view và điểm nhấn cho ngôi nhà. Cửa sổ và cửa ra vào ban công được bố trí rộng giúp thuận tiện trong việc ra vào, những chi tiết cách điệu giúp ngôi nhà phố trông hài hòa và hiện đại.


Nội thất của nhà phố mặt tiền 5m được bố trí theo phong cách hiện đại, mang phong cách giản đơn với tone màu sáng nhằm mở rộng tầm nhìn về mặt thị giác. Tất cả các phòng sinh hoạt của gia đình đều được thiết kế rộng thoáng và thống nhất theo cả phong cách lẫn màu sắc. Ánh sáng luôn là yếu tố được đảm bảo và cần thiết cho không gian sống của những mấu thiết kế nhà phố.

Hình ảnh nội thất của nhà phố 5 tầng mặt tiền 5m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Xây nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top