728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 5x18m đẹp

Gia chủ 46 tuổi tại quận 9 TPHCM mong muốn thiết kế xây dựng ngôi nhà mặt phố 3 tầng mặt tiền 5x18m phù hợp với phong thủy nhà ở, yêu cầu về công năng nhà phố bao gồm 1 phòng khách, phòng ngủ , phòng bếp ăn liên thông , phòng thờ, sân thượng có tiểu cảnh thư giãn, và 2 phòng vệ sinh tắm giặt chung. Gia chủ mong muốn thiết kế nhà phố theo phong cách hiện đại cho gia đình 4 thành viên sinh sống.

Tư vấn.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 5x18m này nổi bật với màu sắc và cây xanh được bố trí ở mặt tiền ngôi nhà. Nhà phố được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại tinh tế, cách phối gam màu trẻ trung năng động. Các không gian trong nhà được thiết kế mở tạo cảm giác thoải mái và gần gũi. Nội thất và ngoại thất được thiết kế hài hòa với không gian xanh của thiên nhiên.


Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại với phong cách trẻ trung, các kiến trúc sư mong muốn đem đến cho gia chủ một không gian xanh và thông thoáng nhất vì thế đã bố trí ban công và hệ thống cửa kính khá lớn, cây xanh là một điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà phố.


Công năng của mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5x18m đẹp được bố trí bao gồm:

Tầng 1 được bố trí gồm phòng khách được bố trí liên thông với phòng ăn tạo cảm giác gần gũi, 1 phòng vệ sinh chung.

Tầng 2 được bố trí gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng làm việc.

Tầng 3 được bố trí gồm 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh.


Dưới đây là mẫu nhà phố 3 tầng theo phong hiện đại của công ty Kiến Trúc Nhà Việt. Công trình thiết kế xây dựng nhà phố 3 tầng này thực sự đã mang đến cho gia chủ một không gian sống hoàn hảo với sự tiện nghi và gần gũi với nhiên nhiên. Nội thất bên trong ngôi nhà cũng được các KTS bố trí một cách hợp lý nhất từ vật dụng đến màu sắc để có thể tạo nên một không gian hài hòa và hoàn mỹ nhất.

Phương án bố trí nội thất cho nhà phố 3 tầng đẹp.

Nội thất phòng khách
Nội thất phòng bếp
Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng tắm
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 5x18m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top