728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng phong cách Châu Âu

Xin chào công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp, tôi có mảnh đất vườn rộng tại Bình Dương. Tôi dự định xây một biệt thự vườn 2 tầng theo phong cách biệt thự hiện đại. Nhờ quý công ty tư vấn phương án thiết kế biệt thự vườn 2 tầng cho tôi. Tôi chưa có yêu cầu cụ về công năng của biệt thự mong quý công ty tư vấn bố trí mặt bằng các tầng và các phòng cho tôi hợp lý và phù hợp với phong thủy, tôi muốn phong cách hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Tư vấn của công ty Kiến Trúc Nhà Việt.


Biệt thự vườn 2 tầng được thiết kế với phong cách châu Âu hiện đại, phối cảnh mặt tiền mang những nét chấm phá tinh tế, biệt thự nổi bật với các đường nét kiến trúc hiện đại kết hợp với tông màu nhẹ nhàng của tường và tông màu trầm của mái ngói đã tạo nên một công trình kiến trúc đẹp và sang trọng. Các không gian của biệt thự đẹp được bố trí thông thoáng, sang trọng, hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên. Tất cả tạo nên một không gian sống thanh bình và tiện nghi nơi vùng quê yên bình.


Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế theo gam màu trắng thanh thoát kết hợp với các đường nét chấm phá và nhiều cửa sổ view ra sân vườn giúp biệt thự thêm nổi bật và gần gũi với thiên nhiên. Công năng sử dụng của biệt thự tầng gồm có Gara để xe, phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng bếp, 4 phòng ngủ trong đó có 2 phòng ngủ master có vệ sinh khép kín.


Biệt thự vườn 2 tầng được thiết kế kết hợp bằng các vật liệu đơn giản như gỗ, đá tự nhiên cùng các vật liệu hiện đại như Kính, ngói giúp cho biệt thự thêm nổi bật nhờ yếu tố hiện đại xen lẫn những đường nét mộc mạc gần gũi của ngôi nhà biệt thự truyền thống. Hệ thống cửa kính lớn và không gian ngập tràn cây xanh chính là điểm nhấn đặc biệt của công trình biệt thự này.


Quý khách thích những kiến trúc biệt thự như mẫu thiết kế biệt thự đẹp trên đây có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại hoặc gửi Mail cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn của đội ngũ kiến trúc sư.

Phương án bố trí nội thất cho biệt thự vườn 2 tầng.

Nội thất phòng khách với tone màu nhẹ nhàng sang trọng
Nội thất phòng bếp
Nội thất phòng ngủ ấm cúng sang trọng
Nội thất phòng tắm
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng phong cách Châu Âu Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top