728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 4m


Công trình: Thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m đẹp hiện đại
Chủ đầu tư : Anh Thắng
Địa Chỉ : Quận Tân Bình, TPHCM
Diện tích: Rộng 4m x Dài 18m.
Số tầng: 3 tầng 1 tum
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi có mảnh đất diện tích 4x18m2 một mặt tiền. Tôi dự tính xây dựng nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m có thêm sân thượng theo phong cách nhà ống hiện đại trẻ trung với những không gian sinh hoạt theo yêu cầu như sau: Sân trước, phòng khách, bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ, phòng thờ.

Sau khi tham khảo bạn bè và tìm thông tin trên mạng tôi biết được quý công ty là đơn vị thiết kế xây dựng nhà hàng đầu tại TPHCM nên tôi muốn nhờ công ty tư vấn thiết kế nhà ống cho tôi để tôi xây dựng được một căn nhà như ý muốn, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Trả lời.

Với diện tích và yêu cầu của gia đình anh, công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại cho gia đình anh như sau:

Tầng 1 bao gồm sân trước, phòng khách, phòng bếp ăn và khu vực vệ sinh, phòng khách và bếp được bố trí liên thông tạo cảm giác gần gũi và tiện nghi hơn.

Tầng 2 bố trí phòng sinh hoạt chung. Phía trong là phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, hợp lý.

Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín được thiết kế thông thoáng với nội thất sang trọng ấm cúng.

Tầng thượng bao gồm phòng thờ, phòng giặt và 1 sân phơi, 1 vệ sinh chung.


Đây là kiểu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại khá phổ biến ở các đô thị lớn. Hình thức kiến trúc nhà phố theo phong cách hiện đại, trẻ trung, KTS sử dụng các hình khối tạo hình khỏe khoắn. Mẫu nhà ống nổi bật với phong cách hiện đại, tone mầu vàng nhạt làm chủ chủ đạo rất nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật.

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m là mẫu thiết kế nhà ống đã được gia chủ rất hài lòng cả về công năng và tính thẩm mỹ, điểm nổi bật của mẫu thiết kế nhà này là mặt tiền được thiết kế với màu sắc tươi mát hiện đại, cách bố trí không gian sinh hoạt hợp lý, phong cách thiết kế luôn hợp với xu hướng mới mà không bị lỗi thời theo thời gian.


Toàn bộ không gian của mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m hiện đại các KTS lấy gam màu ấm làm gam màu chủ đạo, kết hợp với những mảng tường được ốp gạch trang trí đẹp mắt, Lan can kính và hệ thống cửa kính sang trọng làm tô thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. KTS bố trí thêm các không gian để gia chủ có thể trồng các loại cây xanh giúp mặt tiền ngôi nhà luôn xanh mát và thông thoáng.

Công năng sử dụng của các mẫu thiết kế nhà ống là yếu tố vô cùng quan trọng. Việc bố trí các không gian sinh hoạt trong mẫu nhà ống này các KTS đã bố trí chủ yếu dựa trên yêu cầu của gia đình và ý tưởng của KTS để đưa ra những phương án bố trí tối ưu, hợp lý nhất giúp cho gia chủ có được một không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi nhất.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 4m Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top