728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế mặt tiền nhà phố 3 tầng 5x15m mái ngói đẹp


Công trình: Thiết kế mặt tiền nhà phố 3 tầng 5x15m mái ngói đẹp
Chủ đầu tư : Anh Phú
Địa Chỉ : Quận 9, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 15m.
Số tầng: 3 Tầng 1 Tum
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng nhà đẹp qua sự giới thiệu của bạn bè tôi được biết quý công ty là đơn vị thiết kế nhà đẹp hàng đầu hiện nay nên tôi tôi muốn nhờ quý công ty tư vấn thiết kế nhà phố cho tôi. Tôi hiện có một mảnh đất diện tích 5x15m tại quận 9 TPHCM, tôi dự tính xây dựng nhà phố 3 tầng 5x15m theo phong cách hiện đại kết hợp với mái ngói truyền thống, tôi muốn công năng gồm có phòng khách, bếp ăn, 4 phòng ngủ, phòng thờ và nhà kho, phòng vệ sinh, nhờ quý công ty tư vấn thiết kế nhà phố mái ngói thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, tôi xin chân thành cảm ơn.

Tư vấn


Với điều kiện về diện tích đất cũng như nhu cầu về công năng của gia đình là rất thuận lợi để xây dựng được một ngôi nhà phố đẹp và thoáng mát tiện nghi. KTS công ty Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra cho gia đình phương án thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m mái ngói như sau:


Ngôi nhà phố 3 tầng 5x15 mái ngói được xây dựng với kiến trúc 3 tầng và một tầng tum được bố trí phòng thờ, nhà kho phòng giặt và sân thượng, ngôi nhà được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại và gần gũi với hệ thống mái ngói truyền thống mang đến sự giản dị và mát mẻ giữa khu đô thị ồn ào nóng nực. Ngôi nhà được xây dựng với tổng diện tích là 75m2 hai mặt nhà đều giáp với nhà phố đã được xây dựng trước đó vì thế để giải quyết bài toán về sự thông thoáng thì KTS phải bố trí không gian một cách hợp lý, giếng trời và khoảng thông tầng đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với những mẫu thiết kế nhà mặt phố.


Ngôi nhà phố 3 tầng mái ngói đẹp có kiến trúc 1 trệt, 2 lầu và một tầng thượng, để tạo thêm khoảng thoáng cho mặt tiền ngôi nhà KTS đã chừa 2m làm sân trước vừa tạo điểm nhấn vừa là chỗ để xe máy một cách tiện lợi. Mặt tiền được thiết kế đẹp mắt với màu sắc nhẹ nhàng đơn giản, mái giả tại mỗi tầng giúp tạo thêm điểm nhấn cho mặt tiền, ban công và sân thượng là khoảng không gian quý giá cho những ngôi nhà mặt phố vừa có thể trồng cây xanh để ngôi nhà thêm thoáng mát vừa là không gian thư giãn rất tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.


Trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái ngói đẹp này KTS lựa chọn tone màu trắng làm màu chủ đạo xuyên suốt công trình, cách sử dụng màu sắc này mang đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho không gian nội thất và ngoại thất, vì diện tích của những ngôi nhà phố thường không lớn nên việc sử dụng vật liệu kính khi thiết kế nhà giúp ngôi nhà lấy được ánh sáng, mang đến sự thông thoáng cho không gian nội thất bên trong, hệ thống mái ngói của ngôi nhà không chỉ giúp ngôi nhà luôn thoáng mát mà còn giúp tạo điểm nhấn với kiến trúc gần gũi và sang trọng cho ngôi nhà.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế mặt tiền nhà phố 3 tầng 5x15m mái ngói đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top