728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng 5x16m đẹp


Công trình: Thiết kế nhà phố 4 tầng 5x16m đẹp
Chủ đầu tư : Chị Thảo
Địa Chỉ : Quận 9, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 16m.
Số tầng: 4 Tầng.
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt


Gia đình chị Thảo ở quận 9 có gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 5x16m theo phong cách nhà phố hiện đại, chị yêu thích sự tiện nghi sang trọng trong phong cách thiết kế nhà. Yêu cầu thiết kế nhà của chị Thảo với công năng bao gồm:

Tầng 1: Phòng khách, phòng ăn & bếp.

Tầng 2: phòng sinh hoạt chung và một phòng ngủ.

Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ.

Tầng 4 có phòng thờ và một phòng ngủ.

Tư vấn của công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt.

Ngôi nhà phố 4 tầng 5x16m được thiết kế xây dựng trên mảnh đất khá đẹp phù hợp để xây dựng nhà mặt phố, ngôi nhà là nơi sinh sống tiện nghi của gia đình 3 thế hệ. Mặt tiền nhà phố 4 tầng được thiết kế với phong cách hiện đại thể hiện sự sang trọng quý phái, với cách sử dụng màu sắc tinh tế các chi tiết nhấn nhá tinh tế ngôi nhà phố 4 tầng thực sự nổi bật và thu hút  với nét sang trọng và quý phái.


Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng 5x16m nổi bật với lan can kính và hệ thống cửa kính lớn giúp đảm bảo cho nhà phố luôn thông thoáng, vẻ đẹp của nhà phố được tô điểm nhờ gạch trang trí với màu sắc ấn tượng, cách bố trí không gian các phòng liên thông tại tầng trệt giúp không gian ngôi nhà phố rộng và thoáng hơn.

Toàn bộ không gian của nhà phố 4 tầng đẹp nổi bật với phong cách hiện hiện đại từ nội thất đến ngoại thất, các KTS đã rất thành công trong việc kết hợp của vẻ đẹp của đá trang trí, gạch ốp kết hợp với kính sang trọng. toàn bộ không gian ngôi nhà được thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng, cuốn hút.

Phương án bố trí nôi thất cho nhà phố 4 tầng 5x16m.



















  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng 5x16m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top