728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp diện tích 4x12m


Công trình: Thiết kế nhà ống 4 tầng diện tích 4x12m
Chủ đầu tư : Anh Minh
Địa Chỉ : Quận 8, TPHCM
Diện tích: Rộng 4m x Dài 12m.
Số tầng: 4 Tầng 
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt


Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng diện tích 4x12m hiện đại cho gia đình anh Minh tại quận 8. Mẫu thiết kế nhà ống đẹp với 4 phòng ngủ sang trọng và tiện nghi. Gia chủ đã rất hài lòng với phương án thiết kế nhà này của Kiến Trúc Nhà Việt. Sau đây là một số hình ảnh trong mẫu thiết kế nhà ống đẹp hiện đại 4 tầng.

Nhà ống 4 tầng hiện đại hiện nay là loại hình kiến trúc khá phổ biến ở các đô thị hiện nay, những mẫu nhà ống thường được thiết kế với với hình thức kiến trúc theo phong cách hiện đại, trẻ trung, sử dụng hình khối tạo hình khỏe khoắn, KTS thường kết hợp với lan can kính mang lại dáng vẻ hiện đại sang trọng, vật liệu ốp trang trí mặt tiền thường được sử dụng với màu sắc nổi bật, hệ thống cửa kính luôn được mở rộng để đảm bảo ngôi nhà luôn thông thoáng nhờ lấy được ánh sáng và khí trời.

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng 4x12m hiện đại là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn khi xây dựng nhà. Tuy diện tích xây dựng không lớn nhưng với cách bố trí thông minh của các KTS đã giúp tăng thêm diện tích cũng như số phòng chức năng cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt một cách tiện nghi nhất.


Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng diện tích 4x12m nổi bật với vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát từ hình khối kiến trúc đến màu sắc nhẹ nhàng ấn tượng. Mẫu nhà ống mặt tiền 4m này tuy không có hình khối bề thế nhưng lại mang vẻ thanh thoát, trẻ trung và hiện đại. Mặt tiền nhà ống đẹp dụng các hình khối đơn giản đan xen với nhau tạo nên phong cách mới lạ. Kính và lan can hiện đại chính là những điểm nhấn thường thấy ở những mấu thiết kế nhà ống theo phong cách hiện đại.

Những mẫu thiết kế nhà ống thường có nét đặc trưng dài nhưng lại hẹp về chiều ngang, Để ngôi nhà được hài hòa và hợp phong thủy các KTS đã bố trí giếng trời một cách hợp lý để ánh sáng và không khí được lưu thông tốt. Không gian các phòng được bố trí một cách khoa học và luôn đảm bảo về sự thông thoáng và giao thông tiện lợi trong nhà.

Kiến trúc nhà ống 4 tầng đẹp mặt tiền 4x12m được thiết kế với không gian khá rộng thoáng, mặt tiền nhà ống chỉ 4m nhưng với các bố trí bố cục hợp lý và sáng tạo của KTS ngôi nhà ống trở nên thanh thoát và rộng hơn. Kiến trúc tổng thể của ngôi nhà ống đẹp khá hài hòa và đẹp mắt. Đây là mẫu nhà ống 4 tầng tiêu biểu và đã đáp ứng được không gian sinh hoạt tiện nghi nhất cho gia chủ. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà ống đẹp trên website của chúng tôi để chọn mẫu thiết kế nhà ưng ý nhất.

Công năng của nhà ống 4 tầng diện tích 4x12m.

Tầng 1 gồm: Phòng khách chính, bếp ăn, phòng vệ sinh

Tầng 2 gồm: Phòng sinh hoạt chung, phòng học và phòng ngủ.

Tầng 3 gồm: 2 phỏng ngủ với vệ sinh khép kín

Tầng 4 gồm: Phòng ngủ nhỏ cho khách, phòng thờ và sân phơi.

Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt là một trong những đơn vị thiết kế xây dựng nhà theo phong thủy hàng đầu tại TPHCM, chúng tôi có đội ngũ các kiến trúc sư giỏi được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, Kiến Trúc Nhà Việt đã và đang mang đến những công trình thiết kế nhà ống đẹp và tiện nghi nhất cho các gia đình.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 4 tầng diện tích 4x12m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp diện tích 4x12m Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top