728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m đẹp
Chủ đầu tư : Anh Hạnh
Địa Chỉ : Quận 4, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 14m.
Số tầng: 4 Tầng + sân thượng
Phong cách: Bán cổ điển
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Chào công ty xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi dự định xây 1 căn nhà ống 5 tầng trên mảnh đất có kích thước 5x14m. Tôi muốn thiết kế nhà theo phong cách bán cổ điển với yêu cầu công năng gồm có có Gara để xe con, 5 phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng thờ, sân phơi. Tôi sinh năm 1976. Mong các KTS tư vấn thiết kế giúp tôi để tôi có thể xây dựng được một căn nhà ống đẹp, thông thoáng và hợp phong thủy. Tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Với những thông tin gia đình đưa ra, KTS xin được đưa ra những gợi ý về phương án thiết kế nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m như sau :

- Tầng 1 bao gồm chỗ để xe , một nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang và một phòng bếp kết hợp ăn rộng.

- Tầng 2 gồm 1 phòng khách và 1 phòng ngủ với vệ sinh khép kín, không gian các phòng được bố trí thông thoáng và hiện đại.

- Tầng 3 bao gồm 2 phòng ngủ khép kín với vệ sinh riêng . Phòng ngủ phía trước nhà rộng thoáng có cửa ra ban công phía trước nhà, phòng ngủ phía sau thông thoáng nhờ khoảng thông tầng.

- Tầng 4 bố trí giống tầng 3.

– Tầng tum bao gồm 1 phòng thờ , phòng giặt và sân phơi , 1 vệ sinh chung.


Căn nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m được xây dựng với tổng diện tích 60m2, xây 5 tầng theo lối kiến trúc bán cổ điển. Các KTS đã kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại qua cách sử dụng màu sắc, phối hợp các chi tiết trang trí mặt tiền một cách sinh động, đảm bảo được tính thẩm mỹ của không gian kiến trúc bên ngoài hài hoà với không gian bên trong. Mỗi tầng đều được xử lý lấy ánh sáng nhất định với bố cục hợp lý, hệ thống mái giả và cửa kính tạo điểm nhấn nổi bật cho căn nhà.


Mặt tiền mẫu nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m nổi bật với cách xử dụng hình khối gọn gàng, khúc triết và cách dùng vật liệu đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét đẹp đặc trưng của phong cách nhà tân cổ điển. Ngôi nhà được thiết kế với tone màu sáng, lớp gạch ốp trang trí mặt tiền đẹp mắt đã tạo nên một công trình kiến trúc đẹp thể hiện được cá tính, phong cách của gia chủ.

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp tiện nghi với view thoáng đãng hài hòa phù hợp với môi trường cảnh quan xung quanh và mang tính thẩm mỹ cao, toàn bộ bố cục ngôi nhà gọn gàng không rườm rà. Mặt tiền sử dụng các đường nét mạnh mẽ, các mảng tường vàng tạo hình liên kết giữa các tầng tạo cảm giác ngôi nhà không quá cao so với diện tích mặt tiền nhỏ.


Trong mẫu thiết kế nhà đẹp này các KTS đặc biệt quan tâm đến vẫn đề tiện nghi về công năng và thuận tiện trong giao thông trong nhà, cách bố trí công năng hợp lý giúp cho không gian sinh hoạt thoáng mát và tiện nghi. Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng đảm bảo được công năng và tính thẩm mỹ của công trình, quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà ống đẹp của Kiến Trúc Nhà Việt trên website của chúng tôi, hi vọng phương án thiết kế nhà này sẽ giúp gia chủ xây dựng được một căn nhà như ý.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 5 tầng.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top