728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 5x20 hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà phố 3 tầng 5x20 hiện đại
Chủ đầu tư : Anh Toàn
Địa Chỉ : Quận Tân Bình, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 20m.
Số tầng: 3 Tầng.
Phong cách: Nhà phố hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế xây dựng nhà phố 3 tầng mặt tiền 5x20m theo phong cách hiện đại và hợp theo phong thủy theo số tuổi của gia chủ, công năng nhà phố 3 tầng được bố trí bao gổm phòng khách, 3 phòng ngủ , phòng bếp ăn liên thông , phòng thờ, phòng vệ sinh tắm giặt. Nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m được thiết kế theo phong cách kiến trúc nhà phố hiện đại, công năng nhà phố được các KTS bố trí một cách hợp lý giúp tận dụng tối đa không gian, đây là một trong những mấu thiết kế nhà đẹp theo phong thủy đẹp về kiến trúc và tiện nghi về công năng của công ty Kiến Trúc Nhà Việt.

Phối cảnh nhà phố 3 tầng 5x20 được thiết kế đơn giản với các đường nét thon gọn ít cầu kỳ, cách phối màu đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đến nét sang trọng cho ngôi nhà, chất liệu trang trí cho nhà phố được KTS thiết kế đơn giản với kính và gạch trang trí, với các sắp xếp không gian hợp lý ngôi nhà phố 5x20m thật sự là nơi nghỉ ngơi lý tưởng của gia chủ.


Hệ thống cửa kính lớn giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà phố 3 tầng và giúp đón lấy lượng sáng tự nhiên và đối lưu không khí tạo nên sự thoáng mát cho cả không gian của căn nhà. Gam màu trắng và xám thân thiện với môi trường và cảnh quan tạo nên sự mát mẻ và sang trọng.

Phong cách thiêt kế nhà đơn giản và sang trọng đang là kiểu thiết kế xây dựng được các gia chủ ưa chuộng. Điểm quan trọng trong việc thiết kế nhà phố là phải luôn đảm bảo sử dụng hết công năng và đem đến sự tiện lợi. Các công trình thiết kế nhà phố của Kiến Trúc Nhà Việt đã và đang nhận được sự đánh giá rất cao của các gia đình vì tính thẩm mỹ và tối ưu về công năng của nhà phố.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 3 tầng 5x20m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 5x20 hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top