728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 5m


Công trình: Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 5m
Chủ đầu tư: Chị Hảo
Địa Chỉ : Quận 9, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 14m.
Số tầng: 3 tầng + Sân thượng
Phong cách thiết kế: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt

Gia đình tôi có mảnh đất diện tích 5x14m tại quận 9, hiện tôi có nhu cầu xây dựng nhà mặt phố 3 tầng với yêu cầu về công năng sử dụng nhà như sau: Bếp ăn, phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung và khu vực giặt phơi đồ. Nhờ quý công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà phố 3 tầng với phong cách hiện đại và tiết kiệm chi phí xây dựng nhà. Tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Tư vấn.

Những công trình xây dựng nhà phố mặt tiền 5m là loại nhà khá phổ biến ở các thành phố lớn hiện nay. Yếu tố quan trọng nhất trong việc thiết kế xây dựng nhà phố là đảm bảo tính thẩm mỹ và cách bố trí không gian một cách hợp lý.


Công trình thiết kế nhà phố cho gia đình chị Hảo tại quận 9 các kiến trúc sư đã áp dụng lối kiến trúc nhà ống đơn giản, các đường nét đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ, nhà phố mang phong cách hiện đại với màu sắc đơn giản kết hợp với can lan kính và hệ thống cửa kính đã tạo nên điểm nhấn đẹp cho ngôi nhà.


Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế nhiều kính để đảm bảo sự thông thoáng và lấy sáng cho các không gian trong nhà. Toàn bộ nội thất và ngoại thất các KTS sử dụng chủ yếu gam màu trắng giúp toát lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà và đem lại cảm giác rộng hơn cho không gian trong nhà.


Mặt tiền mẫu thiết kế nhà đẹp mang phong cách trẻ trung, với cách tạo hình đơn giản đây là phong cách thiết kế nhà phố luôn hợp với xu hướng mới mà không bị lỗi thời theo thời gian. Mặt tiền được thiết kế với màu sắc tươi mát hiện đại, không gian công năng được bố trí khá rộng rãi gồm không gian phòng khách liên thông bếp ở tầng 1, tầng 2 gồm phòng sinh hoạt chung và một phòng ngủ, tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, sân thượng kết hợp để trồng cây và là khu vực giặt phơi của gia chủ.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố đẹp 3 tầng.














  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 5m Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top