728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố 4 tầng 5x20m đẹp hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà phố 4 tầng 5x20m đẹp
Chủ đầu tư : Anh Vũ
Địa Chỉ : Quận Thủ Đức, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 20m.
Số tầng: 4 Tầng.
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Chào công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi có khu đất mặt tiền ngang 5m dài sâu 20m mong muốn thiết kế nhà phố 4 tầng theo phong cách nhà phố hiện đại. Công năng sư dụng của nhà phố bao gồm 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng sinh hoạt chung cho gia đình, phòng vệ sinh, phòng thờ. Tôi thích phong cách nhà phố  4 tầng thông thoáng và hiện đại. Tôi sinh năm 1980 mong quý công ty tư vấn phương án thiết kế nhà cho tôi hợp phong thủy với số tuổi của tôi, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Tư vấn.

Phối cảnh nhà phố 4 tầng 5x20m nổi bật với vẻ trẻ trung và năng động qua cách thiết kế của KTS. Mặt tiền được thiết kế đơn giản với các khối hình khỏe khoắn cùng gam màu thanh lịch đã mang đến một mẫu nhà phố thanh lịch và sang trọng. Phong cách thiết kế mở khi nhà phố được kết hợp hài hòa với cảnh vật thiên nhiên xung quanh mang đến không gian sống tươi mát cho gia chủ. 


Mẫu thiết kế nhà đẹp mang phong cách trẻ trung hiện đại, vật liệu trang trí cho mặt tiền đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Các công trình thiết kế nhà phố của Kiến Trúc Nhà Việt luôn đảm bảo sử dụng hết công năng mà không cần chiếm quá nhiều diện tích. Công năng của mẫu nhà phố 4 tầng được các KTS bố trí một cách hợp lý và đảm bảo sự tiện dụng nhất cho gia chủ.


Những mảng xanh từ sân vườn và cây xanh tại lan can tạo nên sự tinh tế và tươi mát cho mặt tiền căn nhà phố 4 tầng. Hệ thống cửa kính lớn mang lại dáng vẻ sang trọng và đảm bảo cho nhà phố luôn thông thoáng vì lấy được ánh sáng mặt trời, các khoảng thông tầng được bố trí một cách khéo léo giúp cho căn nhà có thể đón lấy lượng sáng tự nhiên và luôn thông thoáng.

Hình ảnh thiết kế nội thất cho nhà phố 4 tầng 5x20m.















  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố 4 tầng 5x20m đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top