728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền rộng 5m kiến trúc hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền rộng 5m hiện đại
Chủ đầu tư : Anh Hạnh
Địa Chỉ : Quận 8, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 18m.
Số tầng: 3,5 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Chào công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi có mảnh đất diện tích khoảng 90m2, mặt tiền 5m hướng Tây Nam, chiều dài 18m. Tôi dự tính xây dựng một ngôi nhà ống 3 tầng mặt tiền rộng 5m và một tum, yêu cầu bao gồm 3 phòng ngủ, có khoảng không để lấy ánh sáng và gió, phía trước có chỗ để xe máy. Xin nhờ quý công ty tư vấn thiết kế nhà ống 3 tầng theo phong cách hiện đại và bố trí đầy đủ không gian sinh hoạt cho cả gia đình, tôi xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng rộng 5m được thiết kế trang nhã với phong cách hiện đại, hệ thống cửa kính không chỉ giúp mặt tiện ngôi nhà trông hiện đại mà còn giúp lấy ánh sáng cho căn nhà giúp không gian nhà luôn sáng và thông thoáng. Lan can kính là điểm nhấn sang trọng của mặt tiền nhà, các hình khối đơn giản nhưng vẫn mang đến nét sang trọng bề thế cho ngôi nhà. 

Nhà ống 3 tầng rộng 5m nổi bật với tông màu sáng nhẹ nhàng, tại mặt tiền các KTS sử dụng chủ yếu là kính cường lực giúp lấy sáng và tăng thêm phần sang trọng cho toàn bộ công trình, giếng trời được bố trí giữa nhà để lấy sáng và đối lưu không khí. Mặt tiền nhà ống được thiết kế với màu sắc ấn tượng mang phong cách hiện đại trẻ trung kết hợp với đá ốp tự nhiên, gạch kính trang trí vừa giúp mặt tiền nhà đẹp hơn vừa có tác dụng chống nắng hiệu quả.


Đây là mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền rộng 5m mang phong cách mới mẻ hiện đại, thể hiện phong cách trẻ trung của chủ đầu tư, nhà ống còn có các công trình phụ như giếng trời ở giữa nhà được bố trí theo cầu thang giúp tối ưu diện tích và đón được gió trời. Điểm nhấn cho mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng này là màu sắc nổi bật và đặc biệt là sự sang trọng của hệ thống cửa kính lớn, kính là vật liệu được nhiều gia chủ sử dụng vì sự sang trọng và tiện dụng.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng rộng 5m được thiết kế theo phong cách hiện đại, mặt tiền được các KTS thiết kế với phong cách trẻ trung hiện đại, sử dụng các đường nét kiến trúc khỏe khoắn, gạch ốp trang trí mặt tiền làm tăng thêm tính sang trọng cho ngôi nhà. Để tạo không gian mở và để đảm bảo sự thông thoáng các KTS đã bố trí các ô cửa sổ lớn, lan can bố trí rộng thoáng để gia chủ trồng thêm cây cảnh giúp tăng thêm mảng xanh cho mặt tiền nhà ống.

Công năng của nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại được bố trí như sau: Tầng 1 gồm phòng khách, bếp ăn và vệ sinh. Tầng 2 gồm phòng sinh hoạt chung và một phòng ngủ, một vệ sinh chung. Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín. Tầng tum gồm phòng thờ, kho, phòng giặt và sân phơi. Vì diện tích không lớn nên trong mẫu thiết kế nhà ống này các KTS đã sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo cho nội thất giúp không gian trông rộng hơn, sử dụng các vật dụng nội thất vừa diện tích với từng phòng và bố trí sắp xếp gọn gàng ngăn nắp giúp không gian các phòng chức năng thoáng và rộng hơn.

Hình ảnh bốt trí nội thất cho nhà ống 3 tầng rộng 5m hiện đại.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền rộng 5m kiến trúc hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top