728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái đẹp


Công trình: Thiết kế nhà 2 tầng mái thái đẹp
Chủ đầu tư : Anh Toàn
Địa Chỉ : Thủ Dầu Một - Bình Dương
Diện tích: Rộng 6m x Dài 18m.
Số tầng: 2 Tầng.
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà 2 Tầng
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt.

Xin chào công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi hiện có một mảnh đất ở Thủ Dầu Một Bình Dương, tôi dự tính xây dựng một căn nhà 2 tầng mái thái theo phong cách nhà đơn giản, nhờ quý công ty tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái thái cho tôi, tôi mong muốn xây dựng nhà hợp phong thủy và tiết kiệm chi phí xây dựng, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Tư vấn

Vì gia chủ yêu thích sự đơn giản nên các KTS đã thiết kế nhà 2 tầng mái thái theo phong cách đơn giản và giảm bớt tối đa những chi tiết cầu kỳ, sử dụng tông màu dịu nhẹ, các chi tiết kiến trúc mặt tiền đơn giản nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng cần có, sử dụng những loại vật liệu trang trí đơn giản giúp gia chủ tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng nhà.

Nhà 2 tầng mái thái được thiết kế một cách cân đối với những mảng tường lớn, các cột nhà và tường được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế mang một phong cách riêng. Với những mẫu thiết kế nhà đẹp như trên chúng tôi vừa đảm bảo sự sang trọng hiện đại vừa giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí xây nhà mà vẫn có được một căn nhà hoàn hảo như ý muốn.


Nhà 2 tầng mái thái đẹp được thiết kế và xây dựng bởi Kiến Trúc Nhà Việt. Công năng sử dụng của nhà 2 tầng bao gồm phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng bếp ăn, phòng thờ, và có ban công. Không gian các phòng chức năng được bố trí hợp lý thuận tiện nhất cho gia chủ, các phòng đều được đảm bảo lấy sáng và sự thông thoáng cần thiết.

Công trình thiết kế nhà 2 tầng mái thái thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, Hệ thống cửa kính tạo được cảm giác thông thoáng, dễ chịu đồng thời tạo điểm nhấn giúp ngôi nhà 2 tầng đẹp trông nổi bật và sang trọng hơn. Các phòng chức năng được thiết kế đều có tầm nhìn rộng và thoáng ra không gian xung quanh tạo sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Một số hình ảnh nội thất của nhà 2 tầng mái thái đẹp.

Nội thất phòng khách
Nội thất bếp
Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng thờ
Nội thất phòng tắm

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top