728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x15m mái thái đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 3 tầng 5x15m mái thái đẹp
Chủ đầu tư : Chị Thu
Địa Chỉ : Quận 7, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 15m.
Số tầng: 3 Tầng.
Phong cách: Bán cổ điển
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt


Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 5x15m đẹp do công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt thực hiện cho gia đình chị Thu tại quận 7, mẫu nhà ống 3 tầng mái thái đẹp được thiết kế với phong cách bán cổ điển, các KTS sử dụng tông màu trắng vàng tinh tế, các chi tiết tạo hình độc đáo cho mặt tiền kết hợp với mái thái nổi bật giúp toàn bộ phối cảnh nhà ống 3 tầng mái thái toát lên vẻ sang trọng và độc đáo.

Công năng của nhà ống 3 tầng 5x15m.

- Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp ăn, vệ sinh chung, WC

- Tầng 2: 2 phòng ngủ, vệ sinh khép kín

- Tầng 3: 1 Phòng thờ, 1 phòng ngủ với vệ sinh khép kín.

Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái này cũng bị giới hạn về diện tích chiều ngang như những ngôi nhà ống khác nên các KTS đã sử dụng hệ thống cửa kính lớn để đảm bảo vấn đề thông thoáng cho ngôi nhà. Ban công được bố trí khéo léo với những đường nét cổ điển tinh tế là điểm nhấn đắt giá cho mẫu nhà ống 3 tầng đẹp này.


Mặt tiền nhà ống nổi bật với các khối kiến trúc được cân đối, cách thiết kế và bố trí mặt tiền vững chãi và giảm cảm giác độ cao khi nhìn vào, cách phối màu tinh tế của các KTS đã mang đến cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ cho toàn thể phối cảnh nhà ống 5x15m.

Vật liệu sử dụng trong mẫu thiết kế nhà ống đẹp này là những vật liệu trang trí đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao về tính thẩm mỹ. Việc sử dụng hệ thống cửa kính hiện đại cũng góp phần thể hiện được sự sang trọng của mẫu nhà ống đẹp. Đây là phong cách kiến trúc đang được rất nhiều gia chủ yêu thích khi thiết kế xây dựng nhà.

Những mẫu thiết kế nhà đẹp của Kiến Trúc Nhà Việt luôn đảm bảo các yếu tố cơ bản như: công năng sử dụng tiện lợi, đảm bảo ánh sáng và không khí trong nhà, phong cách thiết kế không quá cầu kì nhưng mang đến phong cách mới là và luôn đảo được tính thẩm mỹ cần có.

Nội thất phòng khách

Phòng khách và bếp ăn được thiết kế mở để tạo cảm giác rộng rãi và sang trọng hơn cho ngôi nhà. Không gian các phòng đều luôn thông thoáng nhờ cách bố trí khoa học của các KTS, hi vọng mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x15m mái thái đẹp này sẽ làm hài lòng gia chủ.

Nội thất bếp
Nội thất phòng ngủ

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x15m mái thái đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top