728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Xây nhà phố 3 tầng trọn gói giá rẻ với 600 triệu


Công trình: Xây nhà phố 3 tầng trọn gói giá rẻ với 600 triệu
Chủ đầu tư : Chị Thanh
Địa Chỉ : Quận 8, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 16m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thi công nhà phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Chào công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt gia đình tôi dự định xây nhà phố 3 tầng trọn gói trên mảnh đất diện tích khoảng 80m2. Tôi dự định xây nhà 3 tầng theo phong cách nhà phố hiện đại nhưng đơn giản để tiết kiệm chi phí xây dựng, chi phí đầu tư xây dựng nhà khoảng 600 triệu đồng.

 Công năng cụ thể tôi mong muốn như sau:
- Tầng 1 gồm có: Phòng khách, phòng ăn, bếp và 1 WC.
- Tầng 2 gồm có: 2 Phòng ngủ với vệ sinh khép kín
- Tầng 3 gồm có: Phòng thờ và một phòng ngủ.

Mong quý công ty tư vấn phương án thiết kế xây dựng nhà phố 3 tầng trọn gói với 600 triệu, tôi thích phong cách nhà đơn giản và hợp với phong thủy. tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Trả lời.

Công trình thiết kế xây dựng nhà phố 3 tầng trọn gói giá rẻ cho gia đình chị Thanh tại quận 8 do công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt thực hiện, nhà phố 3 tầng được xây dựng trên mảnh đất diện tích 80 mét vuông được thiết kế với phong cách hiện đại, các kiến trúc sư sử dụng phong cách kiến trúc đơn giản, màu sắc sử dụng đơn giản nhưng vẫn nổi bật, ban công rộng và những mảng xanh của cây cảnh là điểm nhấn hiệu quả cho mặt tiền ngôi nhà.


Xây dựng nhà phố phong cách mở đang là xu hướng xây dựng nhà phố hiện đại mà nhiều gia chủ lựa chọn. Không gian mở tạo sự gắn kết con người với cảnh quan thiên nhiên. Các chi tiết trang trí được KTS sử dụng một cách đơn giản nhất giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng cho gia đình. Giải pháp thiết kế nhà phố lệch tầng là phương án tối ưu để không gian thông thoáng và kiến trúc linh hoạt hơn.


Mảnh đất của gia đình khá vuông vắn là điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng nhà phố 3 tầng giá rẻ. theo yêu cầu của gia đình, ngôi nhà phố được thiết kế theo lối kiến trúc nhà lô phố với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng và sự thông thoáng cần thiết. Để xây dựng nhà phố 3 tầng luôn hiện đại với thời gian và phù hợp với phong cách trẻ trung các KTS đã lựa chọn 2 tông màu chủ đạo là trắng và vàng nhạt cho ngôi nhà. Kết hợp với chất liệu kính, tạo nét sang trọng và quý phái cho mặt tiền ngôi nhà.


Công trình xây phố đẹp 3 tầng trọn gói nổi bật với những đường nét thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và khỏe khoắn. Kiến trúc mang đậm nét trẻ trung hiện đại. Cửa kính sử dụng vật liệu kính cường lực mở ra tầm nhìn bao quát xung quanh đồng thời giúp không gian nội thất trở nên thoáng và rộng hơn. Lan can và ban công được thiết kế tinh tế tạo vẻ đẹp duyên dáng và mềm mại cho tổng thể công trình.


Công ty xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng nhà địa chỉ tin cây của các gia đình đang có mong muốn xây dựng nhà phố trọn gói giá rẻ, chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kĩ sư xây dựng giỏi nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến những công trình xây dựng nhà phố giá rẻ hoàn hảo nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Xây nhà phố 3 tầng trọn gói giá rẻ với 600 triệu Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top