728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 4m đẹp hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp
Chủ đầu tư : Chị Thanh
Địa Chỉ : Quận 10, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 18m.
Số tầng: 3 Tầng + tum
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt có nhận được yêu cầu tư vấn thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 4m của chị Thanh mong muốn thiết kế nhà phố trên mảnh đất diện tích 72m2. Nhu cầu sử dụng của gia đình chị bao gồm phòng khách, bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ và một phòng ngủ nhỏ trên tầng tum cho khách.

Với mảnh đất có diện tích nhỏ như như của gia đình chị thì phương án thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum là rất phù hợp. Trong mẫu thiết kế nhà đẹp này các KTS sử dụng ngôn ngữ kiến trúc hiện đại đơn giản trên mặt tiền 4m, KTS đã tận dụng tối đa không gian để bố trí các không gian sinh hoạt cho gia chủ một cách tiện lợi nhất, mặt tiền nổi bật với màu sắc tươi trẻ kết hợp với chất liệu kính sáng nhằm lấy sáng, mang nguồn sinh khí và giúp ngôi nhà phố luôn thông thoáng.


Nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 4m là loại hình kiến trúc nhà khá đặc trưng tại các đô thị của Việt Nam. Trong phạm vi hẹp về diện tích và khoảng không thì kiến trúc nhà ống được xem là giải pháp tối ưu nhất đáp ứng tốt về nhu cầu sinh sống của các gia đình.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum cho gia đình chị Thanh tại quận 10 là một trong những mẫu thiết kế nhà phố đẹp của Kiến Trúc Nhà Việt. Điểm nổi bật và gây chú ý của nhà phố là toàn bộ bố cục hình thể ngoại thất cân đối, mặt tiền ngôi nhà nổi bật nhờ vật liệu trang trí mới và nghệ thuật phối màu tinh tế của các KTS.

Nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m nổi bật nhờ cách thiết kế trẻ trung và hiện đại, sử dụng hình khối để tạo nên sự chắc chắn cho ngôi nhà. Ngôi nhà phố luôn đảm bảo tính thông thoáng nhờ các mảng kính lớn, cửa sổ lớn mang đến dáng vẻ trẻ trung cho ngôi nhà. Tông màu chủ đạo của nhà phố được thiết kế với tông màu ghi trắng là chủ đạo, mặt tiền được ốp đá trang trí đẹp mắt. Lan can kính mang đến sự sang trọng và hiện đại.

Công năng bố trí cho nhà phố 3 tầng 1 tum như sau:

Mặt bằng tầng 1: Gồm phòng khách và bếp ăn, hai không gian được bố trí tiện lợi với sự thông thoáng cần thiết mang đến cảm giác gần gũi tiện nghi.

Mặt bằng tầng 2 : Phòng sinh hoạt chung và một phòng ngủ với vệ sinh khép kín.

Mặt bằng tầng 3: Hai phòng ngủ với vệ sinh khép kín, các phòng ngủ được thiết kế với nội thất sang trọng và thông thoáng.

Tầng tum: 1 phòng thờ và một phòng ngủ nhỏ dành cho khách.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 4m.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum mặt tiền 4m đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top