728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Xây dựng nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại


Công trình: Xây dựng nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại
Chủ đầu tư: Anh Tâm
Địa Chỉ: Q.7, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 18m.
Số tầng: 2 tầng + sân thượng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Xây Dựng Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiêt kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt


Trên mảnh đất diện tích khoảng hơn 90 mét vuông tại quận 7, chủ nhà mong muốn xây dựng nhà phố 3 tầng theo phong cách nhà phố hiện đại. Gia chủ mong muốn thiết kế kiến trúc nhà phố theo phong cách nhà hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng và đảm bảo phong thủy. Các kiến trúc sư đã sử dụng màu sắc đơn giản nhưng nổi bật, ban công thông thoáng tiện lợi, lan can kính giúp mặt tiền nhà phố thêm sang trọng. Nhà phố mặt tiền 5m nổi bật với các khối vững chãi, vật liệu xây dựng không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng cho ngôi nhà.


KTS Kiến Trúc Nhà Việt đã thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m theo phong cách kiến trúc nhà phố hiện đại, kiểu dáng nhà độc đáo, màu sắc sử dụng đơn giản nhưng vẫn mang đến cho nhà phố nét sang trọng và quý phái, mặt tiền nhà phố sử dụng các vật liệu đơn giản như lan can kính, đá ốp tự nhiên, gạch kính trang trí.


Nhà phố 3 tầng đẹp mặt tiền 5m được xây dựng với công năng bao gồm phòng khách, bếp ăn, 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, WC, phòng giặt và sân phơi, công năng các tầng của nhà phố được các kiến trúc sư bố trí một cách thông thoáng và hợp lý, không gian các phòng chức năng được thiết kế thông thoáng luôn lấy được ánh sáng mặt trời, đảm bảo mang đến cho gia chủ không gian sinh hoạt hoàn hảo nhất.


Nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m được thiết kế với phong cách kiến trúc đơn giản, các KTS đã loại bỏ tối đa những chi tiết kiến trúc rườm rà, thay vào đó là những chi tiết kiến trúc đơn giản nhưng vẫn giúp nhà phố hiện đại có được một phong cách rất riêng, các chi tiết trang trí cho mặt tiền tuy không rườm rà những vấn giúp nhà phố nổi bật với một vẻ đẹp sang trọng.


Với phương án thiết kế xây dựng nhà phố này gia chủ có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí xây dựng nhà nhưng vẫn đảm bảo có được một ngôi nhà với phong cách hiện đại và sang trọng, với đội ngũ KTS giỏi nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn cho quý khách hàng những phương án xây dựng nhà đẹp và tiết kiệm nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Xây dựng nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top