728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m đẹp
Chủ đầu tư : Chị Thảo
Địa Chỉ : Quận 5, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 18m.
Số tầng: 5 Tầng.
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt xin gửi tới các bạn mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng đẹp theo phong cách nhà ống hiện đại được xây dựng trên mảnh đất mặt tiền 5m, công trình được xây dựng tại quận 5 TPHCM do công ty Kiến Trúc Nhà Việt thiết kế và thi công.

Công năng nhà ống 5 tầng bao gồm:

Tầng 1: Khu vực để xe, phòng khách, phòng bếp, một nhà vệ sinh.
Tầng 2 gồm 1 phòng làm việc, 1 phòng ngủ.
Tầng 3 gồm 1 phòng giải trí, 1 phòng ngủ
Tầng 4 gồm 2 phòng ngủ
Tầng 5 thiết kế phòng thờ, 1 phòng ngủ cho khách.

Những mẫu thiết kế nhà ống thường luôn phải đảm bảo về công năng, kết cấu, ánh sáng, cũng như kiến trúc mặt tiền, tất cả đều phải được tính toán và thiết kế một cách chính xác và bố trí công năng một cách hợp lý giúp tận dụng được diện tích sử dụng và mang đến sự thông thoáng, mẫu thiết kế nhà đẹp cho gia đình chị Thảo đã đảm bảo được tất cả các vấn đề trên, nhà ống được thiết kế chủ yếu với tone màu sáng, các chi tiết trang trí mang phong cách sang trọng hiện đại thể hiện cá tính của gia chủ.


Mặt tiền nhà ống 5 tầng sử dụng các đường nét kiến trúc mạnh mẽ, các mảng tường trắng và cách tạo hình hợp lý giữa các tầng tạo cảm giác ngôi nhà không quá cao. Hệ thống cửa và lan can ban công sử dụng vật liệu khung nhôm kính trong suốt tạo điểm nhấn cho mặt tiền ngôi nhà ống. Hệ thống của kính lớn giúp nhà ống luôn thông thoáng và sang trọng, không gian các phòng chức năng được thiết kế thông thoáng hợp lý thuận tiện cho gia chủ.

Nhà ông 5 tầng hiện đại được xây dựng trên mảnh đất mặt tiền 5m, tuy diện tích không lớn nhưng các KTS đã đáp ứng được yêu cầu thiết kế nhà của gia chủ là đảm bảo sự hiện đại tiện nghi, phục vụ tốt cho nhu cầu sinh hoạt cũng như công việc của các thành viên trong gia đình, mẫu thiết kế nhà ống đẹp tuy không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng tinh tế.

Hình ảnh nội thất của nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m.

Nội thất phòng khách
Nội thất bếp
Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng thờ
Nội thất phòng tắm

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà ống 5 tầng mặt tiền 5m hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top