728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái hình chữ L đẹp


Công trình: Thiết kế nhà 2 tầng mái thái hình chữ L đẹp
Chủ đầu tư : Anh Ngọc
Địa Chỉ : Nhơn Trạch, Đồng Nai
Diện tích: Rộng 8m x Dài 14m.
Số tầng: 2 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà 2 Tầng
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái hình chữ L diện tích 112m2 mặt tiền 8m cho gia đình anh Ngọc tại Đồng Nai do công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt thực hiện. Gia đình anh Ngọc mong muốn xây 1 ngôi nhà 2 tầng chữ L với phong cách sang trọng hiện đại, anh muốn không gian sống hài hòa với không gian xung quanh. Sau đây là phương án thiết kế nhà của Kiến Trúc Nhà Việt đã đưa ra.


Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái hình chữ L thu hút mọi ánh nhìn từ cái nhìn đầu tiên. Mặt tiền ngôi nhà 2 tầng không quá lộng lẫy nhưng lại mang dáng vẻ sang trọng và nhẹ nhàng thanh thoát. Chính sự sang trọng một cách nhẹ nhàng đó đã làm hài lòng gia chủ. Toàn bộ phối cảnh của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái này nổi bật với vẻ xinh xắn với hình khối kiến trúc cân đối. Những hình khối kiến trúc vuông vắn được cách điệu thành các ô để tạo điểm nhấn mang đến dáng vẻ vững chãi khỏe khoắn cho ngôi nhà.


Mặt tiền của mẫu nhà phố 2 tầng hình chữ L nổi bật với các hình khối tạo hình khỏe khoắn mang tới cảm giác sang trọng và tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn của mọi người. Trong mẫu thiết kế nhà này các KTS sử dụng màu trắng tinh khôi kết hợp màu màu nâu của mái làm màu chủ đạo. Gam màu trắng mang đến cảm giác sang trọng mát mẻ, thiết kế nhà hình chữ L mái thái ngày nay được rất nhiều gia chủ lựa chọn khi xây dựng nhà bởi vẻ đẹp và tiết kiệm chi phí xây dựng nhà.

Trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái hình chữ L này công năng sử dụng được các KTS tính một cách tỉ mỉ để tối ưu tối đa diện tích sử dụng để đáp ứng đủ yêu cầu công năng của gia chủ bên cạnh đó vẫn đảm bảo khu vực sân vườn rộng, thoáng, tích hợp được môi trường xanh cho ngôi nhà. Hệ thống hàng rào được phối ăn ý với tone màu tường và mái ngói thái tạo nên vẻ đẹp cân xứng và hoàn hảo. Nhà 2 tầng mái thái chữ L này đang nhận được nhiều sự quan tâm của các gia đình vì tính tiện nghi sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.


Nhà 2 tầng hình chữ L nổi bật với vẻ đẹp đơn giản, truyền thống. Ngôi nhà không quá nổi bật về hình khối nhưng lại thể hiện được sự tinh tế về kiến trúc và gần gũi với toàn bộ không gian xung quanh. Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp được nhiều gia đình lựa chọn xây dựng vị kiến trúc độc đáo giá cả tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và hiện đại, không gian mở thông thoáng và một cuộc sống tiện nghi.

Những công trình thiết kế nhà 2 tầng mái thái của Kiến Trúc Nhà Việt sẽ mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Mẫu nhà thiết kế theo kiến trúc chữ L là mẫu nhà cổ điển quen thuộc tại Việt Nam được kết hợp với phong cách hiện đại sang trọng của phong cách phương Tây tạo nên một ngôi nhà độc đáo và sang trọng. Kiến trúc hiện đại kết hợp với hệ thống thái truyền thống mang lại sự mới mẻ và phá cách trong kiến trúc xây dựng nhà ở.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà 2 tầng mái thái hình chữ L



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái hình chữ L đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top