728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4 tầng diện tích 4x18m


Công trình: Thiết kế nhà ống đẹp 4 tầng diện tích 4x18m
Chủ đầu tư : Anh Hải
Địa Chỉ : Quận 8, TPHCM
Diện tích: Rộng 4m x Dài 18m.
Số tầng: 4 Tầng.
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt


Xin chào công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt tôi là Hải tại quận 8 TPHCM, năm nay tôi 42 tuổi. Gia đình tôi hiện có mảnh đất với diện tích 72m2, chiều rộng 4m và chiều dài là 18m, hai bên đều đã có nhà xây. Hiện nay tôi đang có nhu cầu thiết kế nhà ống 4 tầng 4x18m với yêu cầu ngôi nhà gồm có phòng khách, bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, phòng thờ và một khoảng không để làm sân phơi. Mong các KTS tư vấn giúp tôi phương án thiết kế nhà hiện đại và hợp với số tuổi của tôi. Tôi xin chân thành cám ơn!

Trả lời:

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của gia đình và sau khi khảo sát khu đất xây dựng, các KTS Kiến Trúc Nhà Việt đã thiết kế và xin đưa ra phương án thiết kế nhà ống 4 tầng hiện đại cho gia đình như sau:

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4 tầng 4x18m được thiết kế với phong cách hiện đại các KTS đề cao sự đơn giản, sử dụng các đường nét thon gọn ít cầu kỳ cùng cách phối màu trung tính sang trọng giúp ngôi nhà ống 4 tầng mang một nét đẹp sang trọng quý phái. Mặt tiền được thiết kế với gam màu trắng xám kết hợp với màu vàng giúp ngôi nhà luôn nổi bật.


Mặt tiền mẫu thiết kế nhà đẹp mang phong cách hiện đại. Ban công được bố trí rộng thoáng kết hợp với những chậu cây cảnh để tạo nên sự sinh động cho mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4 tầng diện tích 4x18m. Màu sắc ngôi nhà ống được thiết kế một cách hài hòa với đường nét kiến trúc, hình khối, chi tiết đơn giản tạo nên một thể thống nhất. 

Thiết kế nhà ống 4 tầng giúp cho gia chủ có được một không gian sống và sinh hoạt tiện nghi nhất cho gia đình 4 thành viên. Nhà ống diện tích 4x18m được xây theo phong cách nhà ống hiện đại, với màu sắc khá trẻ trung và ấn tượng. Không gian các phòng chức năng được bố trí thông thoáng tận dụng tối đa diện tích sử dụng, với các thiết kế nhà thông minh của các kiến trúc sư ngôi nhà ống 4 tầng luôn đảm bảo sự thông thoáng và tiện dụng nhất.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 4 tầng 4x18m.




  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 4 tầng diện tích 4x18m Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top