728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng bán cổ điển đẹp


Công trình: Thiết kế nhà phố 4 tầng bán cổ điển
Chủ đầu tư : Anh Hoàng
Địa Chỉ : Quận 2, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 20m.
Số tầng: 4 Tầng.
Phong cách: Bán cổ điển
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt


Công trình thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp phong cách bán cổ điển tại quận 2 TPHCM do công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt thiết kế và thi công, ngôi nhà phố 4 tầng nổi bật với phong cách kiến trúc mới là kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Các KTS đã kết hợp một cách tinh tế giữa hai phong cách kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển nhẹ nhàng đã tạo nên một công trình nhà phố sang trọng và quý phái.


Kiến trúc nhà phố 4 tầng tân cổ điển đã mang đến ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên, màu sắc hết sức đơn giản và các chi tiết trang trí cũng đơn giản nhưng vẫn mang đến cho nhố sự sang trọng cần có. Nhà phố 4 tầng được thiết kế xây dựng từ những vật liệu hết sức đơn giản nhưng vẫn giúp nhà phố nổi bật và thu hút, hệ thống cột đôi đẹp mắt và cửa kính lớn là điểm nhấn đặc biệt của mẫu thiết kế nhà đẹp này.

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng với mặt tiền 5m, không gian các phòng chức năng được bố trí thông thoáng và hợp lý đảm bảo không gian nghĩ ngơi thư giãn cho gia chủ, công năng sử dụng của nhà phố 4 tầng bao gồm phòng khách, bếp ăn, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ, WC.


Mẫu thiết kế nhà phố tuy không quá đồ sộ hình khối nhưng vẫn mang đến mang đến cảm giác vững chãi với phong cách cổ điển sang trọng, thể hiện tính cách của gia chủ. Kiến trúc nhà phố đẹp với mặt tiền 5m, kiến trúc tổng thể khá hài hòa và đẹp mắt. Đây là mẫu thiết kế nhà phố đẹp theo phong cách bán cổ điển đang được các gia chủ ưa thích khi thiết kế xây dựng nhà năm 2016.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 4 tầng.

















  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng bán cổ điển đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top