728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6m


Công trình: Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m
Chủ đầu tư: Anh Linh
Địa Chỉ : Quận 7, TPHCM
Diện tích: Rộng 6m x Dài 20m.
Số tầng: 3 tầng
Phong cách thiết kế: Tân cổ điển
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế xây dựng nhà phố tại quận 7 cho gia đình anh Linh, nhà phố 3 tầng được thiết kế với màu sắc dịu nhẹ pha chút cổ điển đã tạo nên một công trình nhà phố đẹp và hoàn hảo. Mặt tiền nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m được thiết kế đẹp với nhiều điểm nhấn như cột, ban công và hệ thống mái giả được bố trí hợp lý. Với việc sử dụng gam màu nhẹ các KTS đã mang đến một phong cách trang nhã và sang trọng cho nhà phố.


Mặt tiền nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m được thiết kế với những đường nét khỏe khoắn. Nội thất và ngoại thất được bố trí một cách hài hòa hợp với tuổi của gia chủ. Nội thất bên trong được thiết kế và bố trí đơn giản nhưng vẫn mang đến một phong cách sang trọng lịch lãm thể hiện phong cách sống của gia chủ. Màu sơn chủ đạo là màu trắng kết hợp màu của gạch trang trí và màu xanh của mái tạo nên nhứng nét chấm phá đặc biệt cho ngôi nhà.


Công năng sử dụng của nha phố là yếu tố được gia chủ hết sưc quan tâm nên trong những mẫu thiết kế nhà của chúng tôi các KTS luôn đặt yếu tố tiên nghi về công năng lên hàng đầu, những công trình thiết kế xây nhà của chúng tôi luôn đảm bảo tính thẩm mỹ về kiến trúc và tính tiện dụng và hợp lý trong việc bố trí công năng cho ngôi nhà.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 3 tầng.


















  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6m Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top