728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà mặt phố 4 tầng mặt tiền 6m có gara


Công trình: Thiết kế nhà phố 4 tầng có gara
Chủ đầu tư : Anh Toàn
Địa Chỉ : Quận 4, TPHCM
Diện tích: Rộng 6m x Dài 18m.
Số tầng: 4 Tầng  + sân thượng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Chào quý công ty, gia đình tôi có mảnh đất diện tích 6x18m2 một mặt tiền. Tôi dự tính thiết kế nhà mặt phố 4 tầng mặt tiền 6m theo phong cách hiện đại với những không gian sinh hoạt như sau: Gara ô tô, phòng khách, bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ, phòng thờ. Nhờ các KTS tư vấn giúp tôi phương án thiết kế và bố trí hợp lý nhất, xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Tư vấn.

Với diên tích đất như trên và những yêu cầu thiết kế của gia chủ công ty thiết kế nhà Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra 2 phương án thiết kế nhà phố 4 tầng cho gia đình lựa chọn như sau:

Vì bề ngang mảnh đất không quá rộng và chỉ có một mặt tiền nên việc thiết kế phong cách mặt tiền nhà phố 4 tầng rất quan trọng, kiến trúc phải vừa thẩm mỹ, vừa phù hợp với hình khối kiến trúc lại phải đảm bảo được yếu tố công năng và sự thông thoáng cho căn nhà. Trong mẫu thiết kế nhà mặt phố 4 tầng có gara này các KTS thiết kế mặt tiền đơn giản, tạo hình các khối tại khu vực ban công, trang trí màu với những gam màu trung tính tạo cảm giác nhẹ nhàng và sang trọng cho căn nhà.


Mẫu thiết kế nhà phô 4 tầng có gara với mặt tiền 6m đã mang đến sự tiện lợi cho chủ đầu tư, ngôi nhà với không gian thoáng mát, có không gian nghĩ ngơi thư giãn ấn tượng mang lại cảm giác thoải mái và ấn tượng, công năng sử dụng của nhà phố bao gồm Gara để xe, phòng khách, phòng thờ, phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ, phòng vệ sinh. Cách bố trí kiến trúc lệch tầng, ngôi nhà phố đẹp được thiết kế với một cầu thang ngoài và một cầu thang trong, đảm bảo cho sự lưu thông tối ưu và thuận tiện nhất.

Điểm nhấn kiến trúc của mẫu thiết kế nhà mặt phố 4 tầng có gara này là cách bố trí ban công hợp lý và bố trí và sân thượng đẹp, khung kính cường lực xanh cho ban công và sân thượng xung quanh giúp mặt tiền nhà phố 4 tầng đẹp và sang trọng hơn. Ban công các tầng bố trí nhiều cây xanh vừa giúp không gian xanh thân thiện vừa tạo nét kiến trúc hài hòa hơn. Gam màu chủ đạo cho mẫu thiết kế nhà phố đẹp này là gam màu nhẹ nhàng và hiện đại giúp nhà phố luôn nổi bật dù là ban ngày hay ban đêm.


Bản vẽ thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 6m có gara này mang đến cho gia chủ nhiều sự lựa chọn khi xây dựng nhà phố. Tổng thể ngôi nhà bao gồm 1 tầng hầm gara, đây là mẫu thiết kế nhà vừa có thể làm nhà ở vừa có thể làm văn phòng kinh doanh. Thiết kế nhà phố mặt tiền 6m theo kiến trúc nhà phố hiện đại của Kiến Trúc Nhà Việt luôn đảm bảo sự tiện lợi về công năng sử dụng nên nội thất và ngoại thất luôn được thiết kế một cách hài hòa, đặc biệt là cách bố trí công năng sử dụng hợp lý giúp không gian sinh hoạt thoáng mát và sang trọng.

Việc sắp xếp bố trí nội thất một cách hợp lý giúp cho các thành viên có cảm giác dễ chịu không ngột ngạt khi bước vào phòng, các phòng chức năng luôn đảm bảo ánh sáng và sự thông thoáng cần thiết, nội thất được thiết kế với phong cách sang trọng hiện đại đảm bảo cho gia chủ có được một cuộc sống tiện nghi nhất.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 4 tầng có gara.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà mặt phố 4 tầng mặt tiền 6m có gara Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top