728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum kiến trúc pháp đẹp 2016


Công trình: Thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum kiến trúc pháp đẹp 2016
Chủ đầu tư : Anh Bảo
Địa Chỉ : Quận 7, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 20m.
Số tầng: 3 tầng 1 tum
Phong cách: Bán cổ điển
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum kiến trúc Pháp là phong cách thiết kế với sự dung hòa giữa hai phong cách kiến trúc hiện đại và cổ điển, cách sử lý khéo léo về màu sắc, các chi tiết tạo hình đơn giản mang đậm phong cách của nhà ống kiến trúc Pháp. Những chi tiết trang trí mặt tiền không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang tới giá trị thẩm mỹ cao. Tổng thể mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng kiểu Pháp 2016 là phương án tối ưu cho những gia chủ yêu thích phong cách kiến trúc châu Âu bán cổ điển.

Công trình thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum kiến trúc Pháp của gia đình anh Bảo tại quận 7 được xây dựng trên khu đất với diện tích khá lý tưởng, điểm nổi bật của mẫu nhà ống đẹp này là các KTS đã khéo léo kết hợp giữa hai trường phái cổ điển và hiện đại để mang đến vẻ kiêu sa và sang trọng cho ngôi nhà, phối cảnh ngoại thất được đắp phào chỉ tinh tế, cùng hệ thống mái Thái đẹp mắt, hệ thống cửa kính sang trọng, các chi tiết trang trí mặt tiền hết sức đơn giản nhưng mang lại giá trị thẩm mỹ cao.


Mẫu nhà ống kiến trúc Pháp mặt tiền 5m được thiết kế với kiến trúc mặt tiền nhẹ nhàng, hệ thống cột cân đối, mái giả tạo sự bề thế vững chãi cho ngôi nhà, ban công được bố trí rộng thoáng để mang đến sự tiện lợi nhất cho gia chủ. Với ban công rộng gia chủ có thể trồng thêm cây xanh để tạo không gian và điểm nhấn cho căn nhà. Ngôi nhà ống 3 tầng 1 tum kiến trúc pháp được thiết kế dựa trên những nét đặc trưng của phong cách nhà tân cổ điển. Mặt tiền nhà ống 3 tầng kiểu pháp mang đến những nét cách tân mới lạ, sự độc.

Mẫu thiết kế nhà ống kiến trúc pháp 2016 nổi bật với nhiều hình khối ngoại thất phong phú và đa dạng, với lối xử lý ngoại thất tinh tế, cùng ý tưởng bố cục một cách mạch lạc các KTS đã tạo được dấu ấn kiến trúc riêng trong mẫu thiết kế nhà đẹp này. Sự kết hợp hài hòa giữa nội thất và ngoại thất cũng là một điểm cộng của mẫu nhà ống đẹp này, không gian các phòng chức năng được bố trí một cách hợp lý đảm bảo giao thông thuận tiện nhất cho gia chủ, không gian các phòng luôn ngập tràn ánh sàng với phương án bố trí giếng trời hợp lý.

Công năng của nhà ống 3 tầng 1 tum kiến trúc pháp 2016.

Tầng 1 của nhà ống được bố trí bao gồm gara để xe, một phòng khách kết hợp phòng ăn và một nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang.

Tầng 2 được bố trí bao gồm phòng giải trí rộng, 1 phòng phòng ngủ dành cho vợ chồng, rộng và thoáng với vệ sinh khép kín.

Tầng 3 được bố trí gồm 2 phòng ngủ. Các phòng ngủ đều thoáng gió, lấy ánh sáng tự nhiên qua các cửa sổ khoảng thông tầng.

Tầng tum được bố trí bao gồm phòng thờ, phòng giặt, sân chơi và sân phơi.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 3 tầng 1 tum kiến trúc pháp đẹp.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum kiến trúc pháp đẹp 2016 Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top