728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m đẹp tại quận 9


Công trình: Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m đẹp
Chủ đầu tư : Anh Toàn
Địa Chỉ : Quận 9, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 18m.
Số tầng: 3 Tầng.
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt


Xin chào công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt, tôi tham khảo và biết được công ty là đơn vị thiết kế nhà có uy tín trong nhiều năm qua, gia đình tôi dự tính xây dựng nhà phố 3 tầng tầng trên diện tích đất mặt tiền 4m, chiều dài 18m tại quận 9. Tôi nhờ quý công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại và hợp phong thủy, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Tư vấn.

Các KTS xin gửi tới gia đình phương án thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m theo phong cách hiện đại như yêu cầu của gia đình. Với chiều cao công trình 3 tầng và mặt tiền 4m. Nhà phố này được các KTS chăm chút khá kĩ lưỡng từ mặt tiền hiện đại đến nội thất từng phòng đều được thiết kế và bố trí một cách sang trọng và tiện nghi nhất.

Những công trình nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m xuất hiện ngày càng nhiều ở các đô thị của Việt Nam. Nhà phố mặt tiền 4m diện tích tuy nhỏ nhưng với những phương án bố trí không gian hợp lý vẫn có thể mang đến cho gia chủ một không gian sinh hoạt thông thoáng và thoải mái. Xu hướng thiết kế nhà thông thoáng với những mảng cây xanh tươi mát được Kiến Trúc Nhà Việt áp dụng một cách sinh động và hiệu quả trong mẫu thiết kê nhà đẹp này.


Mặt tiền của mẫu nhà phố 3 tầng nổi bật với cách phối màu tinh tế tạo nên màu sắc tao nhã cho ngôi nhà, những chi tiết trang trí mạnh mẽ và kính sang trọng góp phần tạo điểm nhấn đặc biệt cho nhà phố, những nhà phố mặt tiền 4m tạo nên cái nhìn thoải mái, dễ chịu vì nó không quá đồ sộ, chiếm không gian trên mặt bằng chung. 

Về công năng nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m được bố trí một hợp lý đã tạo hiệu quả về mặt sử dụng và tăng thêm sự tiện nghi cho chủ nhân. Mặt khác cách chọn vật trang trí đơn giản cũng giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí khi xây dựng nhà phố. Kiến trúc nhà phố hiện đại cũng được thể hiện rõ nét qua vật liệu ốp và lan can kính tạo nên dáng vẻ sang trọng và quý phái cho ngôi nhà.

Những công trình thiết kế nhà phố đẹp của Kiến Trúc Nhà Việt sẽ luôn mang đến cho các gia chủ những giải pháp thiết kế nhà ở tiện lợi với những diện tích xây dựng không lớn. Bên cạnh đó còn giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí đầu tư xây dựng nhà.

Hỉnh ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m.








  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m đẹp tại quận 9 Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top