728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Xây dựng nhà ống 3 tầng 600 triệu đơn giản đẹp


Công trình: Xây dựng nhà ống 3 tầng 600 triệu đơn giản đẹp
Chủ đầu tư : Anh Phú
Địa Chỉ : Quận Bình Tân, TPHCM
Diện tích: Rộng 4m x Dài 14m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Xây Dựng Nhà Đẹp
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi dự định xây dựng nhà ống 3 tầng 600 triệu trên khu đất có diện tích 4x14m. Gia đình tôi gồm 4 thành viên nên tôi muốn xây dựng nhà ống có 3 phòng ngủ, do kinh phí eo hẹp nên tôi muốn thiết kế xây dựng đơn giản một chút để tiết kiệm chi phí, tôi thích sự đơn giản nhưng phải mang phong cách riêng và đảm bảo sự thông thoáng cũng như tiện nghi về công năng, mong công ty tư vấn xây dựng nhà ống 3 tầng 600 triệu cho tôi, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Công năng yêu cầu của gia đình:

- Tầng 1 gồm có: Phòng khách, phòng ăn + bếp và 1 WC.
- Tầng 2 gồm có: 2 phòng ngủ, 1 WC chung.
- Tầng 3 gồm có: Phòng thờ, 1 Phòng ngủ, 1 WC chung.

Trả lời

Với diện tích đất 56m2 là khá lý tưởng để xây dựng nhà ống 3 tầng với chi phí khoảng 600 triệu cho gia đình gồm 4 thành viên sinh sống, trong công trình nhà ống này KTS đã chừa 2m làm sân trước tạo sự thông thoáng và là chỗ để xe máy tiện lợi cho gia chủ, theo yêu cầu của chủ đầu tư KTS đã thiết kế nhà với phong cách tối giản, nội thất cũng như ngoại thất đều mang phong cách đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và tính thẩm mỹ cần thiết cho công trình.

Phối cảnh công trình nhà ống 3 tầng.


Công trình xây nhà ống 3 tầng 600 triệu được xây dựng trên khu đất diện tích 4x14m, với diện tích này thì việc bố trí không gian tương đối thuận lợi, nhà ống được thiết kế với tông màu chủ đạo là những gam màu sáng mang đến sự hiện đại tươi trẻ, với phong cách kiến trúc đơn giản và màu sắc tinh tế sẽ giúp ngôi nhà ống 3 tầng 600 triệu này không bị lỗi thời theo thời gian.




Đây là công trình thiết kế xây dựng nhà ống 600 triệu với kiến trúc 3 tầng hiện đại diện tích nhỏ rất phù hợp cho các gia đình trẻ có từ 3 đến 4 thành viên. Với mẫu thiết kế xây dựng nhà đẹp này không những quý khách sẽ có được một không gian sống lý tưởng mà còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi xây dựng nhà.


Những công trình xây dựng nhà ống giá rẻ được các gia chủ rất quan tâm bởi tính thông dụng và phù hợp với khả năng kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của các gia đình. Thời gian qua công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt nhận được rất nhiều yêu cầu tư vấn thiết kế xây dựng nhà ống giá rẻ của quý khách hàng gần xa, lựa chọn Kiến Trúc Nhà Việt quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình cũng như giá cả mà chúng tôi hướng đến, với kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều công trình lớn nhỏ chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Xây dựng nhà ống 3 tầng 600 triệu đơn giản đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top