728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hai mặt tiền đẹp giá rẻ


Công trình: Thiết kế nhà cấp 4 hai mặt tiền mái thái đẹp giá rẻ
Chủ đầu tư : Anh Ba
Địa Chỉ : Tiền Giang
Diện tích: Rộng 8m x Dài 20m.
Số tầng: 1 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Cấp 4
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Các công trình thiết kế xây dựng nhà cấp 4 mái thái đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia đình, hôm nay công ty xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt xin gửi đến quý khách mẫu thiết kế nhà cấp 4 hai mặt tiền đơn giản đẹp với kiểu kiến trúc nhà cấp 4 mái thái đẹp mắt rất phù hợp xây dựng tại các vùng nông thôn. Mẫu nhà cấp 4 hai mặt tiền mái thái này được xây dựng với diện tích 8x20m với công năng được bố trí bao gồm phòng khách, phòng bếp, 4 phòng ngủ, phòng vệ sinh và nhà kho.


Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hai mặt tiền là không gian hoàn hảo cho gia đình 5 người sinh sống một cách tiện nghi. Trong mẫu thiết kế nhà này các KTS đã đưa ra phương án thiết kế và bố trí công năng sử dụng một cách tỉ mỉ giúp tối ưu diện tích sử dụng, nội thất và ngoại thất sử dụng vật liệu đơn giản tiết kiệm nhưng vẫn mang đến nét đẹp sang trọng và nổi bật cho ngôi nhà. Toàn bộ căn nhà được thiết kế vô cùng tỉ mỉ từ nội thất đến ngoại thất để mang đến cho gia chủ cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất.


Đây là mẫu nhà cấp 4 hai mặt tiền mái thái mang phong cách của những ngôi biệt thự vườn đẹp mắt, nhà phố kết cấu mở đang được những chủ những trẻ thích thú muốn theo xu hướng mới. Căn nhà là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc truyền thống và hiện đại, hệ thống mái thái được thiết kế nổi bật và đẹp mắt, màu sắc nhẹ nhàng đơn giản hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Kiến trúc của ngôi nhà mang nhiều hơi hướng hiện đại theo phong cách châu Âu sang trọng.


Ngôi nhà cấp 4 hai mặt tiền đẹp nổi bật với không gian mở hài hòa, hệ thống cửa và cửa sổ lớn giúp ngôi nhà tràn ngập khí trời và đảm bảo phong thủy cho những mẫu thiết kế nhà cấp 4, phong cách kiến trúc hướng đến sự đơn giản hiện đại. Vẻ đẹp của ngôi nhà kết hợp với cảnh quan thiên nhiên xanh mát thực sự là một không gian sống lý tưởng cho gia đình. Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp được rất nhiều gia chủ yêu thích trong năm nay, các bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu nhà đẹp được cập nhật trên website của Kiến Trúc Nhà Việt để có thêm những lựa chọn mới cho mình nhé.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 hai mặt tiền đẹp giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top