728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà ống 5 tầng mặt tiền 4m có gara đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 5 tầng mặt tiền 4m có gara đẹp
Chủ đầu tư : Anh Quân
Địa Chỉ : Quận 4, TPHCM
Diện tích: Rộng 4m x Dài 18m.
Số tầng: 5 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt


Những mẫu nhà ống 5 tầng có gara đẹp là mẫu nhà đang được lựa chọn rất nhiều tại các khu đô thị của Việt Nam vì nó phù hợp với nhu cầu sinh sống và điều kiện sinh hoạt của các gia đình đông thành viên nhưng lại sở hữu diện tích đất xây dựng nhà khiêm tốn. Thiết kế nhà ống 5 tầng phải đảm bảo những yêu cầu rất khắt khe về công năng, ánh sáng cũng như kiến trúc mặt tiền phải được thiết kế hợp lý và đẹp mắt. Hôm nay công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt xin gửi đến quý khách hàng mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng mặt tiền 4m có gara đẹp tiện nghi với phong cách thiết kế hiện đại sang trọng và công năng được bố trí một cách hài hòa đảm bảo cuộc sống tiện nghi nhất cho gia đình anh Quang tại quận 4 TPHCM.


Thiết kế kiến trúc nhà ống hiện đại trên những mảnh đất hẹp về chiều ngang đòi hỏi nội thất và ngoại thất phải có sự giao thoa một cách hài hòa, đặc biệt phương án bố trí công năng sử dụng phải hợp lý giúp không gian sinh hoạt luôn thoáng mát. Trong mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng đẹp này sự hài hòa giữa nội thất và ngoại thất đã được đảm bảo, ngoại thất được thiết kế hiện đại đẹp mắt và ngoại thất được bố trí hợp lý đảm bảo sự riêng tư cũng như gần gũi cho các thành viên trong gia đình.

Mặt tiền mẫu nhà ống 5 tầng đẹp hiện đại nổi bật với các đường nét mạnh mẽ, các mảng tường trắng kết hợp với gạch ốp trang trí mặt tiền đẹp mắt tạo sự liên kết giữa các tầng tạo cảm giác ngôi nhà không quá cao với mặt tiền nhỏ 4m, phương án bố trí khoảng thông tầng trong những mẫu thiết kế nhà ống là hết sức quan trọng để đảm bảo sự thông thoáng cho căn nhà, ngoài ra KTS đã bố trí nhiều cửa kính vừa tạo điểm nhấn vừa giúp không gian nội thất luôn thoáng mát và luôn đón được ánh sáng mặt trời, lan can kính và cây xanh tô điểm thêm nét đẹp cho mặt tiền căn nhà.


Nhà ống 5 tầng mang đậm phong cách kiến trúc nhà ống hiện đại, mặt tiền được thiết kế với cách tạo hình đẹp mắt, ngôi nhà mang nét đẹp hiện đại mới lạ, gam màu trẻ trung kết hợp với chất liệu kính giúp ngôi nhà luôn nổi bật, công năng của nhà ống được bố trí như sau:

Tầng 1: Chỗ để xe, phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh.
Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ và phòng vệ sinh.
Tầng 3 và tầng 4 bố trí 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín.
Tầng 5: Phòng thờ, phòng ngủ, phòng giặt và sân phơi.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 5 tầng mặt tiền 4m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà ống 5 tầng mặt tiền 4m có gara đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top