728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà 4 tầng phong cách Châu Âu 4 phòng ngủ đẹp


Công trình: Thiết kế nhà 4 tầng phong cách Châu Âu 4 phòng ngủ đẹp
Chủ đầu tư : Anh Toàn
Địa Chỉ : Quận Tân Phú, TPHCM
Diện tích: Rộng 6m x Dài 18m.
Số tầng: 4 Tầng
Phong cách: Bán Cổ Điển
Thể loại: Thiết Kế Nhà Cổ Điển
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Thiết kế nhà 4 tầng phong cách châu Âu đòi hỏi người thiết kế phải có những kỹ năng chuyên môn cao và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nhà. Các mẫu thiết kế nhà không những phải đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo yếu tố tiện lợi về công năng sử dụng, tùy vào nhu cầu và sở tích của gia chủ để có những phương án thiết kế kiến trúc và bố trí công năng một cách phù hợp. Hôm nay công ty xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt xin gửi đến quý khách hàng công trình thiết kế nhà 4 tầng 4 phòng ngủ đẹp được thiết kế theo phong cách bán cổ điển đẹp mắt cho gia đình anh Toàn tại quận Tân Phú TPHCM.


Mẫu thiết kế nhà đẹp 4 tầng 4 phòng ngủ được xây dựng trên mảnh đất diện tích 6x18m một mặt tiền, đây là diện tích khá lý tưởng để xây dựng được một căn nhà đẹp theo phong cách Châu Âu. Phong cách thiết kế nhà kết hợp giữa cổ điển và hiện đại đang trở thành xu hướng và được rất nhiều gia đình yêu thích. Ngôi nhà 4 tầng phong cách châu Âu của gia đình anh Toàn được thiết kế với tone màu đơn giản nhưng rất tinh tế, cách sử dụng màu sắc và bố trí vật dụng phù hợp với phong thủy số tuổi của anh, hệ thống mái thái và mái giả đẹp mắt giúp ngôi nhà nổi bật với vẻ đẹp vừa cổ vừa hiện đại sang trọng.


Mặt tiền ngôi nhà 4 tầng 4 phòng ngủ đẹp nổi bật với với những hình khối đơn giản và mạnh mẽ, những khối hình học vuông vững chãi mang đến dáng vẻ uy nghi bề thế cho căn nhà. Mặt tiền nhà 4 tầng đẹp được thiết kế đẹp mắt với gạch trang trí mặt tiền, cửa kính lớn kết hợp với ban công rộng thoáng mang đến không gian sống thoải mái và lý tưởng cho gia chủ. Nội thất và ngoại thất được thiết kế một cách hài hòa, màu sắc dịu nhẹ mang đến sự gần gũi và thân thiện cho căn nhà.

Công năng của nhà 4 tầng phong cách châu Âu 4 phòng ngủ được bố trí như sau:

Tầng 1: Sân trước + Phòng khách +  Phòng bếp ăn +  1 WC.

Tầng 2 :  Phòng ngủ + 1 Phòng ngủ + 1 WC.

Tầng 3 : 2 Phòng ngủ với vệ sinh khép kín

Tầng 4:  Sân thượng + Phòng thờ +  phòng ngủ nhỏ + 1 WC.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà 4 tầng 4 phòng ngủ đẹp.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà 4 tầng phong cách Châu Âu 4 phòng ngủ đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top