728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Xây dựng nhà 2 tầng 5x20 mái thái đẹp giá rẻ


Công trình: Xây dựng nhà 2 tầng 5x20m mái thái đẹp giá rẻ
Số tầng: 2 Tầng
Phong cách: Bán cổ điển
Thể loại: Xây Dựng Nhà Đẹp
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Những mẫu nhà 2 tầng 5x20m mái thái đẹp là những công trình xây dựng nhà khá phổ biến tại các thành phố lớn của Việt Nam, nhà được thiết kế với phong cách bán cổ điển với mái thái đẹp mắt là không gian sống tiện nghi và sang trọng cho gia chủ. Hôm nay công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt xin gửi đến quý khách những công trình xây dựng nhà 2 tầng 5x20m mái thái đẹp mà công ty đã thực hiện, nhà 2 tầng mái thái được thiết kế đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng, không gian nội thất được bố trí thông thoáng và tiện nghi.


Để xây dựng được một ngôi nhà 2 tầng mái thái đẹp hoàn hảo yêu cầu phương án thiết kế nhà phải hợp lý về kiến trúc cũng như công năng và đội ngũ thi công phải có nhiều kinh nghiệm thi công. Trên đây là những công trình xây dựng nhà 2 tầng mái thái đẹp mà chúng tôi đã thực hiện, hi vọng với những phương án xây dựng trên có thể giúp quý khách có thêm nhiều lựa chọn để xây dựng nhà cho mình.


Nhà 2 tầng mái thái 5x20m là mẫu nhà đang rất được ưa chuộng, mỗi mẫu nhà đều có một phong cách khác nhau nhưng nhìn chung nhà 2 tầng mái thái luôn mang đến sự mát mẻ và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Tùy theo diện tích xây dựng mà các KTS bố trí công năng một cách hợp lý nhất, trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp này các KTS đã bố trí khoảng sân trước rộng thoáng để tạo không gian thoáng hơn cho mặt tiền, lan can được thiết kế rộng rãi giúp tạo điểm nhấn và là nơi thư giãn lý tưởng dành cho gia chủ.


Tầng trệt của mẫu nhà 2 tầng 5x20m đẹp được chừa khoảng sân trước để tạo sự thông thoáng căn nhà, cầu thang ngăn cách giữa phòng khách với nhà bếp mang đến sự tiện nghi và gần gũi, nhà vệ sinh nhỏ có thể được bố trí dưới gầm cầu thang để tiết kiệm diện tích phi phí xây dựng. Với chi phí xây dựng nhà từ 600 - 700 triệu gồm cả nội thất và kiến trúc thì đây là mẫu nhà rất phù hợp và hoàn hảo dành cho các gia đình.

Một số hình ảnh nội thất tham khảo cho nhà 2 tầng 5x20m mái thái.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Xây dựng nhà 2 tầng 5x20 mái thái đẹp giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top