728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Những mẫu thiết kế nhà ống có gara oto đẹp hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà ống có Gara oto đẹp hiện đại
Số tầng: 3 Tầng + 4 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Ngày nay việc thiết kế nhà ống có gara oto khá phố biến nhất là tại các thành phố lớn. Khác với kiến trúc nhà ống thông thường những ngôi nhà ống có gara oto phải được thiết kế và bố trí sao cho thuận tiện và khoa học nhất để đảm bảo sự tiện nghi cũng như sự thông thoáng cần thiết cho không gian nhà ống. Hôm nay công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt xin gửi đến quý khách những mẫu thiết kế nhà ống có gara oto đẹp hiện nghi mà chúng tôi đã thực hiện để quý khách có thể tham khảo và có thêm nhiều lựa chọn xây dựng nhà cho mình.


Tùy vào diện tích đất xây dựng nhà ống mà các KTS bố trí gara để xe sao cho hợp lý, thường thì nhà ống tại các thành phố thường có diện tích khoảng 4 hoặc 5m chiều ngang và gara được bố trí tại tầng trệt. Gara oto được bố trí sao cho việc lấy xe ra vào một cách dễ dàng và tiện lợi, bố trí gara hợp lý không ảnh hưởng đến giao thông và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình là điều hết sức quan trọng. Trên đây là những mẫu thiết kế nhà ống có gara oto đảm bảo sự thuận tiện nhất cho gia chủ trong việc sinh hoạt và đi lại.


KTS phải sáng tạo và thiết kế sao cho đảm bảo được nhu cầu để xe thuận tiện trong những ngôi nhà ống, những mẫu nhà ống đẹp có gara oto mà chúng tôi giới thiệu trên đây có mặt tiền khoảng 4m ,5m, hoặc 6m được xây dựng theo kiến trúc nhà ống nhiều tầng. Không gian được thiết kế thoáng đãng với nội thất sang trọng ấm cúng mang đến một cuộc sống tiện nghi cho gia chủ.


Dựa trên những yêu cầu về các không gian sinh hoạt của các gia đình, kts đã nghiên cứu rất kỹ về phương án bố trí mặt bằng cũng như bố trí các không gian hợp lý sao cho đảm bảo đầy đủ công năng, linh hoạt khi sử dụng, cảnh quan được thiết kế đẹp mắt đảm bảo yếu tố thẩm mỹ của ngôi nhà, thiết kế nhà ống với gara oto với diện tích khá rộng rãi để có thể kết hợp để cả ô tô và xe máy một cách thuận tiện.


Những mẫu thiết kế nhà ống có gara này được thiết kế với phong cách hiện đại, KTS đề cao sự đơn giản nhưng tiện nghi và sang trọng, vật liệu được sử dụng mang tính hiện đại như kính, inox, gạch trang trí ... các hình khối được thiết kế một cách linh hoạt tạo nên dáng vẻ trẻ trung, năng động và khỏe khoắn cho ngôi nhà, những ô cửa lớn, vách kính rộng, ban công thoáng đãng mang tới những không gian xanh mát và độc đáo.


Nhà ống hiện đại có gara oto đẹp được phân chia không gian công năng một cách khoa học giúp không gian luôn rộng rãi và đảm bảo được sự thông thoáng cần thiết. Lối thiết kế nhà với kiến trúc mở nhằm mang đến sự thông thoáng, tầm nhìn rộng rãi và gần gũi. Đây là những mẫu thiết kế nhà đẹp và tiết kiệm được chi phí xây dựng nhờ phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đậm nét đẹp hiện đại và mang những phong cách riêng của gia chủ.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những mẫu thiết kế nhà ống có gara oto đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top