728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng diện tích 4x15m đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 4 tầng diện tích 4x15m đẹp
Chủ đầu tư : Anh Hiển
Địa Chỉ : Quận 5, TPHCM
Diện tích: Rộng 4m x Dài 15m.
Số tầng: 4 tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế nhà ống 4 tầng 4x15m đẹp theo kiểu dáng hiện đại cho gia đình anh Hiển tại quận 5 TPHCM do công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt thiết kế và thi công, đây là mẫu nhà ống mặt tiền 4m rất thích hợp với những gia đình có diện tích đất hạn chế nhưng vẫn đảm bảo có được không gian sống hài hòa nhờ cách bố trí không gian một cách hợp lý, tận dụng tối đa diện tích sử dụng và đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng cho gia chủ.


Vì mặt tiền chỉ có 4m nên KTS đã đưa ra phương án thiết kế nhà với phong cách kiến trúc đơn giản, lược bỏ bớt các chi tiết rườm rà giúp xóa đi cảm giác chật chội của những mẫu nhà ống 4 tầng diện tích 4x15m, mặt tiền sử dụng vật liệu trang trí hiện đại như sắt, cửa nhôm và vật liệu kính mang đến vẻ hiện đại trẻ trung cho ngôi nhà. Cửa kính rộng giúp không gian nội thất luôn thông thoáng, tone màu chủ đạo hết sức đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cần thiết cho những mẫu nhà ống hiện đại.


Kiến trúc mẫu nhà ống 4 tầng đẹp 4x15 được thiết kế với các góc nhìn khá rộng thoáng, ban công được thiết kế vừa đủ giúp gia chủ có thể ra vào một cách thuận tiện. Với kiến trúc tổng thể mặt tiền 4m khá hài hòa và đẹp mắt và đây là mẫu thiết kế nhà ống dành cho những gia đình yêu thích phong cách đơn giản và gần gũi với thiên nhiên.


Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà 4 tầng diện tích 4x15m đang được nhiều gia đình lựa chọn vì sự đơn giản với công năng hài hòa thoáng mát, với chi phí xây dựng không quá nhiều mà vẫn đảm bảo đầy đủ không gian sinh hoạt cho cả gia đình thì đây là phương án rất đáng để quý khách lựa chọn để xây dựng nhà cho mình.

Công năng của nhà ống 4 tầng diện tích 4x15m được bố trí như sau:

Tầng 1 gồm: Phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng vệ sinh.

Tầng 2 gồm: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ, vệ sinh chung.

Tầng 3 gồm: 2 phòng ngủ, phòng vệ sinh

Tầng 4 gồm: Phòng thờ, phòng ngủ, nhà kho, phòng giặt và sân phơi.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng diện tích 4x15m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top