728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà 3 tầng mái thái kiểu Pháp đẹp


Công trình: Thiết kế nhà 3 tầng mái thái kiểu Pháp đẹp
Chủ đầu tư : Anh Sáu
Địa Chỉ : Quận Bình Tân, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 16m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Bán Cổ Điển
Thể loại: Thiết Kế Nhà Cổ Điển
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế nhà 3 tầng mái thái kiểu Pháp đẹp mắt được công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt thực hiện cho gia đình anh Sáu tại quận Bình Tân TPHCM, ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc bán cổ điển kiểu Pháp được xây dựng trên mảnh đất với diện tích 5x16m. Toàn bộ 80m2 xây dựng được các KTS tận dụng tối đa để mang đến một công trình thiết kế nhà ở đẹp và hợp phong thủy.


Ngôi nhà 3 tầng mái thái đẹp nổi bật với cách phối màu tinh tế tại mặt tiền ngôi nhà, hệ thống cửa gỗ làm tăng thêm nét trang nhã và sang trọng cho công trình. Các chi tiết phào chỉ tinh tế tại lan can, ban công được thiết kế đẹp mắt với các đường nét sắc sảo là điểm nhấn đẹp mắt cho mặt tiền ngôi nhà. Toàn bộ phối cảnh ngôi nhà 3 tầng mái thái mang những nét thanh thoát bền vững và và đây cũng là vẻ đẹp kiến trúc luôn bền bỉ và không bị lỗi thời theo thời gian.


Trong mẫu thiết kế nhà mái thái 3 tầng kiểu Pháp đẹp này các KTS sử dụng tone màu vàng nhạt làm màu chủ đạo cho công trình, tại tầng 1 có thêm điểm nhấn là đá ốp trang trí làm tăng thêm vẻ sang trọng cho mặt tiền, hệ thống cửa gỗ kết hợp với kính lớn giúp lấy thoáng tối đa và mang đến không khí mát mẻ cho không gian nội thất. Ngôi nhà nổi bật với bởi vẻ đẹp sang trọng với những chi tiết của kiến trúc Pháp được các KTS vận dụng một cách hài hòa và đẹp mắt. Hình khối và tỉ lệ của ngôi nhà được bố trí một cách hợp lý kết hợp với hệ thống mái thái đẹp mắt mang đến một công trình thiết kế nhà đẹp và sang trọng.


Ngôi nhà 3 tầng mái thái kiểu pháp luôn thu hút được mọi ánh nhìn với vẻ đẹp mang tính nghệ thuật vô cùng ấn tượng. Ngôi nhà được thiết kế dựa trên những nét đặc trưng của phong cách bán cổ điển . Tuy diện tích không lớn nhưng với cách thiết kế tinh tế của các KTS ngôi nhà vẫn xuất hiện đầy ấn tượng và bề thế. Kiến Trúc Nhà Việt  là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng nhà, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, công ty đang trở thành địa chỉ quen thuộc của các gia đình trên cả nước, còn rất nhiều mẫu nhà đẹp đang chờ đợi bạn khám phá trên website của chúng tôi, bạn cũng có thể tham khảo thêm bảng giá thiết kế nhà giá rẻ của chúng tôi.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà 3 tầng mái thái kiểu Pháp.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà 3 tầng mái thái kiểu Pháp đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top