728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 4m đơn giản


Công trình: Thiết kế nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 4m đơn giản
Chủ đầu tư : Chị Ba
Địa Chỉ : Quận 8, TPHCM
Diện tích: Rộng 4m x Dài 16m.
Số tầng: 2 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà 2 Tầng
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Hôm nay công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt xin gửi tới các bạn mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 4m đơn giản mà đẹp mà chúng tôi đã thực hiện cho gia đình chị Ba tại quận 8, TPHCM. Mẫu thiết kế nhà đẹp được xây dựng trên khu đất có diện tích 4x16m với công năng 1 trệt 1 lầu với kinh phí xây dựng khoảng 500 triệu đồng. Đây là mẫu nhà 2 tầng đơn giản rất phù hợp với các gia đình trẻ ít thành viên, với phong cách thiết kế đơn giản cũng giúp cho gia chủ tiết kiệm được chi phí đến mức thấp nhất khi xây dựng nhà.


Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 4m được các KTS thiết kế theo phong cách kiến trúc nhà phố đơn giản. Màu sắc trẻ trung ấm áp giúp mặt tiền ngôi nhà luôn nổi bật, vật liệu sử dụng tại mặt tiền đơn giản giúp tiết kiệm chi phí xây dựng nhà. Không gian nội thất được bố trí hài hòa phục phụ tốt cho nhu cầu sinh hoạt của gia chủ, không gian tầng trệt được thiết kế rộng thoáng và có chỗ để xe thoải mái. Ban công được thiết kế rộng để trồng cây xanh tạo không gian xanh mát cho mặt tiền.

Ban công rộng tạo view thoáng đẹp mắt cho ngôi nhà 2 tầng mặt tiền 4m đẹp kết hợp với cửa kính tạo điểm nhấn sang trọng cho căn nhà. Đây là mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp với chi phí thấp nhưng đã mang đến không gian sống hoàn hảo cho gia đình chị Ba, nội thất và ngoại thất được thiết kế hài hòa đơn giản giúp tiết kiệm chi phí khi thi công. Với mong muốn mang đến những công trình thiết kế nhà đẹp hợp với túi tiền của mọi khách hàng công ty Kiến Trúc Nhà Việt luôn không ngừng sáng tạo để mang đến những phương án thiết kế cũng như bố trí nhà hợp lý và tiết kiệm nhất cho gia chủ khi thi công nhà.


Công năng của nhà 2 tầng mặt tiền 4m đẹp được bố trí như sau:

Tầng trệt của mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 4m được bố trí gồm 1 phòng khách, cầu thang và giếng trời, tại khu vực cầu thang bố trí thêm tiểu cảnh để không gian thêm sinh động và mát mẻ. Phòng bếp ăn được bố trí liên thông với nhau tạo cảm giác tiện lợi và gần gũi.

Tầng lầu bố trí hai phòng ngủ, một phòng ngủ cho vợ chồng và một phòng ngủ cho con, không gian các phòng luôn đảm bảo sự thoáng mát nhờ khoảng thông tầng và cửa lớn mở ra ban công.

Phương án bố trí nội thất cho nhà phố 2 tầng mặt tiền 4m đẹp.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 4m đơn giản Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top