728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Bản vẽ thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích 50m2 đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích 50m2 đẹp
Chủ đầu tư : Anh Ngọc
Địa Chỉ : Quận 9, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 10m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt, tôi sinh năm 1980 hiện tôi mới mua một mảnh đất tại quận 9 TPHCM với diện tích 50m2, tôi dự tính xây dựng nhà ống với kiến trúc 3 tầng với diện tích 50m2. Tôi muốn nhờ quý công ty tư vấn thiết kế nhà ống 3 tầng 50m2 gồm 4 phòng ngủ, có khoảng không để tạo sự thông thoáng, tôi thích phong cách nhà lệch tầng hiện đại, mong quý công ty tư vấn cho tôi để tôi xây dựng được một căn nhà hiện đại tiện nghi và hợp phong thủy. Xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Trả lời

Với thông tin và yêu cầu mà gia đình gia chủ đã đưa ra, công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích 50m2 cho gia đình như sau:


Công trình thiết kế nhà ống 3 tầng 50m2 đẹp được thiết kế theo kiến trúc nhà ống lệch tầng hiện đại với màu sắc tươi trẻ và vật liệu hiện đại sang trọng. Với những mẫu thiết kế nhà ống được xây dựng trên khu đất với hai bên nhà đã có nhà xây kín thì việc lấy sáng và thông thoáng là điều hết sức quan trọng, trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng 50m2 này các KTS đã đưa ra giải pháp bố trí khoảng thông tầng tại vị trí trung tâm để mang đến sự thông thoáng cho căn nhà, ngoài ra việc tận dụng ban công và thiết kế cửa và cửa sổ lớn với chất liệu kính cũng có tác dụng mang lại ánh sáng và sự thông thoáng cho công trình.


Những mẫu nhà ống 3 tầng là kiểu nhà đặc trưng tại các thành phố lớn của nước ta với diện tích thường hạn chế vì thế việc thiết kế nhà sao cho đảm bảo các yêu cầu về công năng và thẩm mỹ luôn được các gia chủ rất quan tâm, mẫu nhà ống 3 tầng 50m2 này mang phong cách kiến trúc hiện đại, KTS sử dụng ngôn ngữ kiến trúc hình khối đơn giản nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao nhờ màu sắc hiện đại và cách bố trí các vật liệu trang trí mặt tiền. Với phong cách thiết kế nhà lệch tầng đã giúp ngôi nhà ống trông rộng và thoáng hơn rất nhiều so với những mẫu nhà ống khác.


Công năng của nhà ống 3 tầng diện tích 50m2 được bố trí như sau:

Mặt bằng tầng 1

Tại tầng 1 KTS chừa lại một phần sân trước để thuận tiện để xe và trồng cây xanh. Tiếp theo là phòng khách và phòng ăn, vệ sinh được bố trí tại chân cầu thang để tiết kiệm diện tích.

Mặt bằng tầng 2 và tầng 3 

Tầng 2 và tầng 3 mỗi tầng được bố trí 2 phòng ngủ và mỗi phòng ngủ đều có WC riêng, không gian các phòng ngủ luôn thông thoáng nhờ khoảng giếng trời và ban công với của kính lớn.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 3 tầng 50m2.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bản vẽ thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích 50m2 đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top