728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Những mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền hẹp ngang 3m đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống mặt tiền hẹp ngang 3m đẹp
Số tầng: 3 Tầng , 4 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt


Nhà ống mặt tiền hẹp đang là loại hình kiến trúc nhà ở khá phổ biến tại các đô thị hiện nay, khi xây dựng nhà ống trên mảnh đất có bề ngang hẹp thì các gia chủ thường lo lắng về vấn đề thẩm mỹ cũng như về công năng sử dụng sao cho thuận tiện nhất. Hôm nay công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt xin tổng hợp một số công trình thiết kế nhà ống mặt tiền hẹp 3m đẹp mà công ty đã thực hiện trong thời gian qua để quý khách hàng có thêm lựa chọn và những ý tưởng thiết kế xây dựng nhà cho mình.


Trong các mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 3m thì điều mà các gia chủ rất quan là sắp xếp không gian các phòng và thiết kế mặt tiền sao cho vừa đảm bảo sự thuận tiện và đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình, cách bố trí mặt bằng sử dụng các phòng theo các tầng phải hợp lý để thuận tiện trong quá trình sử dụng cho các thành viên trong gia đình. Mặt tiền phải được thiết kế đẹp và hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.


Trên đây là những mẫu nhà ống mặt tiền hẹp 3m nhưng tương đối thoáng đãng và đầy đủ ánh sáng nhờ sự bố trí khéo léo của các KTS, đối với những ngôi nhà có mặt tiền hẹp thì điều quan trọng là cần bố trí không gian thoáng, lược bỏ bớt các chi tiết rườm rà khi thiết kế nội thất cũng như ngoại thất, bố trí không gian nội thất và vật dụng sao cho đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia một cách thuận tiện mà không còn cảm giác tù túng, chật hẹp.


Trong những mẫu thiết kế nhà ống đẹp này các KTS đã sáng tạo và xử lý không gian một cách linh hoạt để đảm bảo ngôi nhà lấy được ánh sáng và gió tự nhiên, khi thiết kế nhà ống diện tích nhỏ thì công năng sử dụng là điều được các gia chủ đặc biệt quan tâm, phương án bố trí công năng phải tận dụng được tối đa diện tích mặt bằng, cách bố trí giếng trời và cửa hợp lý giúp cho không gian ngôi nhà thông thoáng và mát mẻ.


Các mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền hẹp 3m nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại, phong cách trẻ trung, điểm nhấn cho mặt tiền nhà ống là ban công, vật liệu kính được KTS sử dụng nhiều để mang đến sự sang trọng và giúp cho không gian nội thất lấy được khí trời. Màu sắc được sử dụng đơn giản kết hợp với các mảng kính lớn và đá ốp trang trí tạo thành một khối tổng thể đẹp mắt.


Việc thiết kế xây dựng nhà ống mặt tiền 3m đòi hỏi KTS phải sáng tạo và có nhiều kinh nghiệm trong việc bố trí công năng cho những không gian nhỏ hẹp. Kiến Trúc Nhà Việt với đội ngũ KTS giỏi nhiều năm kinh nghiệm luôn có những giải pháp thiết kế nhà hợp lý đáp ứng đầy đủ chức năng sinh hoạt mà gia chủ mong muốn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu xây dựng nhà để nhận được sự tư vấn kịp thời.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền hẹp ngang 3m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top