728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Tư vấn xây nhà cấp 4 mái thái 1 tầng đẹp giá rẻ

Công trình thiết kế xây dựng nhà cấp 4 mái thái giá rẻ do công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt thiết kế và thi công cho gia đình anh Minh tại Đồng Nai, ngôi nhà được xây dựng với phong cách bán cổ điển đẹp mắt với kiến trúc hai mặt tiền và hệ thống mái thái nổi bật và ấn tượng. Công năng của của nhà cấp 4 mái thái 1 tầng đẹp được bố trí bao gồm: Phòng khách, bếp ăn, 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, WC.


Hiện nay rất nhiều gia đình mong muốn xây dựng được một ngôi nhà cấp 4 mái thái đẹp giá rẻ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và sinh sống của gia đình tuy nhiên vẫn còn băn khoăn về giá cả cũng như lựa chọn một đơn vị thiết kế thi công nhà uy tín cho mình. Trên đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng công trình xây dựng nhà cấp 4 mái thái đẹp giá rẻ dành cho những gia đình yêu thích phong cách đơn giản với lối sống giản dị, với số tiền đầu tư không lớn nhưng vẫn đảm bảo có được không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất.


Công trình nhà cấp 4 mái thái 1 tầng đẹp được thiết kế đơn giản với tông màu nâu nhẹ thân thiện với cảnh quan thiên nhiên đồng thời là tông màu bền vững với thời gian. Kiến trúc sư sử dụng các khung cửa gỗ lớn vừa tạo độ thẩm mỹ vừa cho biệt thự vừa giúp không gian nội thất bên trong luôn thoáng mát, không gian ngôi nhà được thiết kế có tầm nhìn rộng và thoáng ra không gian xung quanh giúp tạo một cuộc sống thư thái cho các thành viên trong gia đình.


Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp giá rẻ được thiết kế theo phong cách bán cổ điển với màu sắc trang nhã, hệ thống mái thái và cột trụ vững chãi mang đến sự khỏe khoắn cho ngôi nhà. Tone trầm ấm kết hợp với nhiều khung cửa gỗ sang trọng, mái thái đẹp mắt với kiến trúc hai mặt tiền mang đến vẻ đẹp gần gũi cho ngôi nhà. 


Công ty xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt với đội ngũ kiến trúc sư và đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm với nhiều công trình xây dựng nhà cấp 4 mái thái giá rẻ chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những công trình xây dựng nhà ở đẹp tiện nghi và tiết kiệm nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tư vấn xây nhà cấp 4 mái thái 1 tầng đẹp giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top