728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 6x20m mái thái đẹp giá 1 tỷ


Công trình: Thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 6x20m mái thái đẹp giá 1 tỷ
Chủ đầu tư : Anh Phương
Địa Chỉ : Quận 7, TPHCM
Diện tích: Rộng 6m x Dài 20m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Bán Cổ Điển
Thể loại: Thiết Kế Nhà Cổ Điển
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế nhà 3 tầng giá 1 tỷ đẹp được xây dựng trên mảnh đất với diện tích 6x20m tại quận 7 TPHCM cho gia đình anh Phương do công ty xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt thực hiện, ngôi nhà 3 tầng được thiết kế với phong cách bán cổ điển với hệ thống mái thái đẹp mắt và cân đối. Ngôi nhà mang hình dáng vừa hiện đại vừa cổ điển và đây cũng là phong cách thiết kế kiến trúc nhà đang được nhiều gia đình Việt Nam yêu thích.


Mặt tiền của nhà 3 tầng 6x20m mái thái nổi bật với cách thiết kế độc đáo của các KTS, mặt tiền sử dụng nhiều loại vật liệu hiện đại như cửa kính rộng có tác dụng mang đến sự thông thoáng cho không gian nội thất và nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Gạch ốp trang trí, lan can kính và hệ thống mái giả đẹp mắt mang đến cho ngôi nhà 3 tầng mái thái giá 1 tỷ vẻ đẹp sang trọng không kém gì những ngôi biệt thự mái thái.


Đây là mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 6x20m đảm bảo không gian sinh hoạt một cách lý tưởng cho gia chủ, KTS chừa sân trước 3m và sân sau 2m để không gian ngôi nhà luôn thông thoáng. Mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp giá 1 tỷ này là một trong những mẫu nhà phố đẹp được thiết kế theo xu hướng trong năm 2016 đang được rất nhiều gia chủ quan tâm và lựa chọn để xây dựng nhà cho mình.


Mẫu nhà 3 tầng đẹp mặt tiền 6x20 được thiết kế theo hơi hướng kiểu pháp với gam màu đơn giản đẹp mắt kết hợp với màu của mái thái mang đến một nét đẹp duyên dáng,  mẫu thiết kế nhà đẹp này có kinh phí xây dựng khoảng 1 tỷ và còn tùy thuộc vào nhu cầu và mức độ đầu tư nội thất của gia chủ. Công ty xây dựng nhà đẹp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những công trình kiến trúc nhà đẹp nhất và tiết kiệm nhất.

Công năng của nhà 3 tầng mặt tiền 6x20m giá 1 tỷ được bố trí như sau:


Tầng 1: Sân trước + Phòng khách + Bếp ăn + Nhà vệ sinh nhỏ

Tầng 2: 2 Phòng Phòng ngủ với vệ sinh khép kín

Tầng 3: 1 phòng ngủ lớn, một phòng ngủ nhỏ cho khách và phòng thờ.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà 3 tầng mặt tiền 6x20 mái thái.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 6x20m mái thái đẹp giá 1 tỷ Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top