728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Những mẫu thiết kế nhà 3 tầng phong cách bán cổ điển tuyệt đẹp


Công trình: Thiết kế nhà 3 tầng phong cách bán cổ điển đẹp
Số tầng: 3 Tầng, 4 Tầng
Phong cách: Bán Cổ Điển
Thể loại: Thiết Kế Nhà Cổ Điển
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Kiến trúc nhà 3 tầng bán cổ điển đang được nhiều gia đình lựa chọn khi xây dựng nhà, nhà bán cổ điển thường mang kiến trúc nhẹ nhàng, thanh thoát và luôn thể hiện sự sang trọng bề thế thể hiện địa vị của gia chủ trong xã hội. Hôm nay công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu thiết kế nhà 3 tầng bán cổ điển đẹp mà công thi đã thực hiện trong thời gian qua, với hi vọng mang đến cho quý khách hàng những cái nhìn mới và có thêm sự lựa chọn khi xây dựng nhà cho mình.


Những công trình xây dựng nhà 3 tầng bán cổ điển đẹp thường là sự chọn của những gia đình yêu thích phong cách mang tính cổ điển và sang trọng. Những ngôi nhà này thường mang những nét đặc trưng của kiến trúc Pháp kết hợp với phong cách nhà ống hiện đại được các KTS kết hợp một cách hài hòa giữa nội thất và ngoại thất để mang đến một công trình thiết kế nhà đẹp đồng nhất và mang tính thẩm mỹ cao. Những ngôi nhà 3 tầng bán cổ điển đẹp thường mang nét mạnh mẽ và luôn thu hút được sự chú ý của mọi người.


Mặt tiền của nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp thường được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại với những mảng khối và các chi tiết trang trí mặt tiền tạo dáng vẻ mạnh mẽ và bề thế cho mặt tiền ngôi nhà. Hệ thống cửa kính thường được mở rộng giúp không gian nội thất nhà luôn đảm bảo sự thông thoáng. Ban công thường là điểm nhấn đẹp mắt cho những mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển này. Ban công kết hợp với hệ thống mái thái mang đến những điểm nhấn nổi bật mang tính thẩm mỹ cao cho căn nhà.


Sự kết hợp khéo léo giữa phong cách kiến trúc cổ điển và phong cách kiến trúc hiện đại đơn giản sang trọng tạo nên công trình kiến trúc đẹp với ngoại thất nổi bật hài hòa và đẹp mắt. Đây là những mẫu thiết kế nhà đẹp dành cho những gia chủ yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp.


Các mẫu thiết kế nhà 3 tầng phong cách bán cổ điển của Kiến Trúc Nhà Việt thường được tối giản bớt các chi tiết hoa văn cầu kỳ, thay vào đó các KTS chọn lọc các chi tiết mang tính đặc trưng của kiến trúc cổ điển và hiện đại, cách phối màu nhẹ nhàng tinh tế và cách sử dụng vật liệu hợp lý mang đến những bức tranh kiến trúc nhà bán cổ điển đẹp và hoàn hảo.


Mẫu thiết kế nhà bán cổ điển nổi bật với các chi tiết phào chỉ đẹp mắt, cột trụ đơn giản nhưng vẫn mang đến sự sang trọng và bề thế. Đặc điểm chung của những mẫu thiết kế nhà tân cổ điển là hệ thống cửa và cửa sổ thường được mở to rộng là cầu nối giữa nội thất và ngoại thất. Ngoài ra ban công thường được thiết kế rộng để trồng cây cảnh giúp tạo không gian tươi mát và tạo điểm nhấn cho mặt tiền ngôi nhà.


Những mẫu thiết kế nhà tân cổ điển đẹp luôn nổi bật và thu hút với sự trang nhã và đẳng cấp không thua kém gì những mẫu thiết kế biệt thự. Những mẫu nhà 3 tầng bán cổ điển nổi bật với tone màu trắng trang nhã mang đến sự thanh thoát nhẹ nhàng và giúp không gian nhà có cảm giác rộng hơn. Các KTS công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt thường sử dụng những tone màu sáng nhẹ nhàng trong đó màu trắng tinh khôi là tone màu thường được sử dụng, màu trắng mang đến sự sang trọng và gần gũi với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.


Hình khối của những mẫu nhà đẹp bán cổ điển này được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo mang lại sự hoành tráng, cảm giác vững chãi và bề thế cho cho toàn bộ công trình. Với diện tích bề ngang khá khiêm tốn, nhưng với cách bố trí và thiết kế hợp lý của KTS đã mang lại cho gia chủ những không gian sống tiện nghi rộng rãi và sang trọng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những mẫu thiết kế nhà 3 tầng phong cách bán cổ điển tuyệt đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top