728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đơn giản 4x13m đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 3 tầng 4x13m đẹp
Chủ đầu tư : Anh Dương
Địa Chỉ : Quận Tân Bình, TPHCM
Diện tích: Rộng 4m x Dài 13m.
Số tầng: 3 Tầng 1 Tum
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng, gia đình tôi có mảnh đất diện tích 4x13m một mặt tiền tại quận Tân Bình TPHCM, tôi dự tính xây nhà ống 3 tầng và 1 tầng tum. Vì mặt tiền nhỏ và hai bên đã có nhà xây kín nên yêu cầu thiết kế nhà sao cho đảm bảo được không gian thông thoáng cho các phòng trong nhà. Nhờ quý công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà ống 3 tầng 4x13m đẹp đơn giản và tiết kiệm chi phí, công năng yêu cầu của gia đình tôi bao gồm: phòng khách, bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, phòng thờ và sân phơi. Tôi xin cảm ơn quý công ty.

Trả lời

Những mẫu nhà ống 3 tầng 4x13m đơn giản đang là nhu cầu xây dựng nhà của nhiều gia đình tại các thành phố lớn hiện nay. Để xây dựng được một ngôi nhà ống hoàn hảo đòi hỏi nhà thiết kế phải có nhiều kinh nghiệm và sáng tạo trong việc thiết kế, kiến trúc nhà ống phải đảm bảo không gian rộng rãi thoáng mát. Trên đây là phương án thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng 4x13 cho gia đình anh Dương tại quận Tân Bình do công ty thiết kế nhà Kiến Trúc Nhà Việt thực hiện, đây là mẫu nhà ống đã đảm bảo được vấn đề thẩm mỹ và thông thoáng cho những công trình nhà ống mặt tiền hẹp hiện nay.


Với diện tích đất của gia đình khá vuông vắn thì việc bố trí công năng cho ngôi nhà cũng có nhiều thuận lợi, trong mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích 4x13 này các KTS đã tận dụng tối đã chiều rộng 4m và chiều dài 13m bố trí các không gian đảm bảo sự thuận tiện về giao thông giữa các phòng và đảm bảo sự thông thoáng cần thiết. Ngôi nhà nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung với các hình khối khỏe khoắn, gam màu tươi trẻ và các loại vật liệu hiện đại giúp ngôi nhà đẹp và sang trọng từ mọi góc nhìn.


Mặt tiền của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 4x13 được thiết kế hiện đại với màu sắc trang nhã, vật liệu hoàn thiện đơn giản với cửa nhựa lõi thép, lan can kính và gạch ốp trang trí mặt tiền đẹp mắt. Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà ống đẹp xây dựng trên những lô đất có mặt tiền 4m, tuy diện tích hạn chế nhưng vẫn khai thác hết công năng sử dụng với phương án bố trí hợp lý của các KTS.


Công năng của nhà ống 3 tầng 4x13 được bố trí như sau:

Tầng trệt: Phòng khách, phòng ăn + bếp, vệ sinh chung.

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ và vệ sinh chung.

Tầng 3: 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín

Tầng tum: Phòng thờ, một phòng ngủ nhỏ, phòng giặt và sân phơi.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 3 tầng 4x13m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đơn giản 4x13m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top